Một nữ điều dưỡng dùng kéo đâm đồng nghiệp

27/11/2013 - 21:26

PNO - PNO - Trưa nay, 27/11, tại Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng (Q.8, TP.HCM), một nữ điều dưỡng đã dùng kéo đâm vào lưng và vai nữ đồng nghiệp khiến người này phải đi cấp cứu.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 27/11, tại khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện điều dưỡng - Phục hồi chức năng, đã xảy ra xô xát giữa hai nữ điều dưỡng. Nữ điều dưỡng N.T.N.P. đã dùng kéo đâm 3 - 4 nhát vào vai và lưng điều dưỡng N.T.S. khiến chị này phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Cả hai đều là điều dưỡng đang làm việc tại khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.

Sau khi vụ việc xảy ra, chị N.T. S. được chuyển đến khoa Cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng mất máu khá nhiều. Bệnh viện đã phải chỉ định mổ cấp cứu ngay. Đến chiều cùng ngày, ca mổ đã kết thúc, sức khỏe bệnh nhân tương đối ổn định và đang được tiếp tục theo dõi.

Theo Ban giám đốc Bệnh viện điều dưỡng - Phục hồi chức năng, trường hợp nữ điều dưỡng P. là khá đặc biệt. Chị N.T.N.P. mới vừa được ký hợp đồng lao động ngắn hạn với bệnh viện vào ngày 31/10 vừa qua. Qua nắm hồ sơ, chị P. có dấu hiệu tâm thần và hiện đang có sổ khám, điều trị bệnh tâm thần. Do trong quá trình làm việc, bị kích động bởi những lời phê bình của chị S. nên P. đã có hành động trên.

Hiện Công an P.3, Q.8 đã tạm giữ nữ điều dưỡng N.T.N P. để làm rõ sự việc.

Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu