Một đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam bị tố hành hung nhân viên sân golf

11/12/2022 - 21:02

PNO - Những ngày vừa qua, cộng đồng xôn xao về việc một đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf nhập viện.

Nữ caddie bị một người đàn ông là đại biểu HĐND Quảng Nam dùng gậy chơi golf hành hung nhập viện
Nữ caddie bị hành hung nhập viện

Thông tin ban đầu, ngày 6/12, một nhóm 4 người trong đó có ông N.V.D tới chơi trên sân golf BRG Đà Nẵng. Trong quá trình chơi, do bất đồng với một caddie khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông D. đã dùng gậy driver đập vào người caddie khiến cây gậy gãy làm đôi và nhân viên caddie bất tỉnh nhân sự ngay tại chỗ, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Trả lời về vấn đề này, chiều 11/12, ông Trình Minh Đức - Chánh văn phòng HĐND tỉnh Quảng Nam - cho biết, đã nghe thông tin về việc ông N.V.D - là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam - bị tố đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf nhập viện, nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc. Theo ông Trình Minh Đức, sau khi rà soát, có thông tin chính thức về vụ việc, đảm bảo đủ điều kiện thì sẽ có hướng xử lý theo quy chế làm việc của HĐND tỉnh.

Ông N.V.D (44 tuổi, lãnh đạo một tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng ở Quảng Nam) là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 và khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Chiếc gậy chơi golf bị gãy lìa sau khi hành hung nữ nhân viên
Chiếc gậy chơi golf bị gãy lìa sau khi ông D. dùng để hành hung nữ nhân viên sân golf

Ngày 9/12, bên lề kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, trả lời một số phóng viên xung quanh nội dung trên mạng xã hội những ngày qua xôn xao chuyện dùng gậy đánh nữ nhân viên sân golf, ông N.V.D cho rằng: “Thông tin kia là vu khống, người ta nói thêm nói bớt. Chuyện bé xé ra to, chả đâu vào đâu cả... Đây là việc bôi nhọ người khác”.

Trong chiều ngày 11/12, Công ty CP Tập đoàn BRG cho biết, liên quan vụ đánh nữ nhân viên phục vụ, có thể vào tuần sau, sân golf BRG Danang Golf Resort sẽ dừng cung cấp dịch vụ đối với ông N.V.D vì đã vi phạm các quy định, nguyên tắc, chuẩn mực tại sân golf này.

Trước đó, vào ngày 6/12, ông N.V.D cùng nhóm bạn đánh golf tại đây đã mâu thuẫn với nữ nhân viên, ông D. đã cầm gậy golf đánh chị L. - là nhân viên phục vụ tại đây - chấn thương. Sau đó, ông D. và người chơi golf đã đưa chị L. vào bệnh viện cấp cứu. Chị L. bị choáng và bị thương. Sau khi thăm khám, bác sĩ đã cho chị L. về trong ngày để tiếp tục điều trị ngoại trú. Hiện chị L. đang nghỉ ngơi tại nhà.

Theo chị L., phía công ty của ông N.V.D có gửi lời xin lỗi thông qua đại diện sân golf. Chị vẫn chưa đi làm lại, nên trước mắt các vấn đề liên quan sẽ do đại diện sân golf giải quyết.

Nguyễn Dương - Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI