Mỗi tuần một hành động đẹp của chị em

06/10/2019 - 06:00

PNO - Bắt đầu cho tuần lễ đầu tiên, Hội LHPN quận 4 tổ chức tặng quà cho 100 cụ già, phụ nữ khiếm thị, tư vấn, khám bệnh và tổ chức bữa ăn sáng cho 300 người.

Với chủ đề “Mỗi tuần một hành động đẹp”, sáng ngày 5/10, Hội LHPN quận 4 tổ chức lễ phát động “Tháng 10 - Tháng Phụ nữ vì cộng đồng" với chủ đề “Mỗi tuần một hành động đẹp”.

Moi tuan mot hanh dong dep cua chi em
Hội cơ sở đăng ký hưởng ứng các công trình tháng 10.

Tại buổi lễ, chị Lê Thị Diễm Quỳnh, Chủ tịch Hội LHPN quận 4, đã phát động các nội dung của tháng và tuần lễ hành động với các hoạt động thiết thực như: Tuần lễ phụ nữ quận 4 vì an sinh xã hội, tham gia xây dựng quận 4 văn minh – sạch đẹp – an toàn, phụ nữ quận 4 viết tiếp truyền thống Phụ nữ Việt Nam… qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm, xung kích của phụ nữ.

Dịp này, Hội LHPN quận 4 ra mắt các công trình, chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ tháng 10.

Moi tuan mot hanh dong dep cua chi em
Tặng quà cho người già và phụ nữ khiếm thị.

Bắt đầu cho tuần lễ đầu tiên, Hội LHPN quận 4 tổ chức tặng quà cho 100 cụ già, phụ nữ  khiếm thị, bữa ăn sáng cho 300 người và tư vấn, khám bệnh, phát thuốc cơ xương khớp, tim mạch – huyết áp, khám mắt cho 300 người.

Moi tuan mot hanh dong dep cua chi em
Tổ chức khám bệnh miễn phí cho phụ nữ.
Moi tuan mot hanh dong dep cua chi em
Tổ chức bữa ăn cho 300 người khó khăn, già yếu neo đơn

Được biết, ngày mai, 6/10, Hội LHPN quận 4 tổ chức “Ngày hội Phụ nữ vì cộng đồng”, các cấp Hội sẽ tham gia các hoạt động vệ sinh đường phố, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội chăm lo cho phụ nữ, trẻ em, tặng học bổng, góc học tập cho con em hội viên phụ nữ khó khăn, gia đình con em thanh niên thi hành nghĩa vụ quân sự, thăm hỏi, dọn dẹp nhà cửa cho các Mẹ Việt Nam anh hùng cũng như tiếp tục thực hiện mô hình “Vườn hoa thay tụ rác” tại các địa điểm có rác ứ đọng lâu năm chưa giải quyết bằng cách sơn vẽ, gia cố bồn hoa, trồng thêm cây xanh tại các bồn hoa, khuôn viên phụ nữ đã xây dựng trước đó…

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI