Mobifone xác nhận đang gặp sự cố

04/01/2023 - 19:47

PNO - Chiều 4/1, xác nhận với Báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Mobifone cho biết mạng di động của hãng này đang gặp sự cố, công ty đang khắc phục.

Chiều 4/1, xác nhận với Báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Mobifone cho biết mạng di động của hãng này đang gặp sự cố, công ty đang khắc phục. 

Mobifone đăng thông tin xin lỗi khách hàng vào chiều 4/1
Mobifone đăng thông tin xin lỗi khách hàng vào chiều 4/1

Trong buổi chiều 4/1, các cuộc gọi chiều đi, chiều đến của mạng Mobifone đều trong tình trạng không liên lạc được, kể cả việc truy cập wifi 3G, 4G của hãng này cũng có lúc bị nghẽn. Chúng tôi gọi đến các đầu số của tổng đài Mobifone không được. Nhiều khách hàng tỏ thái độ bực mình khi tình trạng nghẽn mạch của Mobifone làm gián đoạn, ảnh hưởng đến công việc đang làm.

Trả lời Báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Mobifone xác nhận mạng đang có sự cố nhưng chưa nêu rõ lý do.

Trên trang fanpage của Mobifone, vào khoảng hơn 19g, hãng này đăng thông tin xin lỗi khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ.

Theo giải thích của hãng, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ thoại. Hiện tại, công ty đang triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên.

Trước đó, mạng Mobifone cũng từng gặp tình trạng tương tự như trên và phía hãng này giải thích do “nâng cấp kỹ thuật nên mất sóng tạm thời ở một số khu vực”.

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng thắc mắc “tại sao các hãng khác ít bị tình trạng mất sóng mà Mobifone liên tục xảy ra sự cố này?” và cho rằng Mobifone cần xem lại chất lượng dịch vụ của hãng để không làm ảnh hưởng đến khách hàng sử dụng mạng Mobifone.

Nguyễn Cẩm

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI