Mở rộng kết nối sản xuất - tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp nữ

08/11/2020 - 07:50

PNO - Câu lạc bộ sẽ mở rộng chuỗi kết nối trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, xây dựng thương hiệu cũng như mang lại nguồn thu nhập chính đáng cho thành viên.

Ngày 7/11, Hội LHPN quận Gò Vấp tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Điểm hẹn khởi sự kinh doanh”. 

Ra mắt CLB khởi sự kinh  doanh “Điểm hẹn khởi sự kinh doanh”
Ra mắt câu lạc bộ “Điểm hẹn khởi sự kinh doanh”

Câu lạc bộ được thành lập với 40 thành viên, là nơi tập hợp các hội viên, phụ nữ đã và đang khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, giúp kết nối, giới thiệu sản phẩm; gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong việc phát triển kinh doanh bằng cách kết nối các nguồn lực khởi nghiệp, tư vấn lập nghiệp, bí quyết kinh doanh. Đây cũng là cơ hội để chị em hội viên, phụ nữ trẻ dám nghĩ, dám lập thân, lập nghiệp.

CLB tạo điều kiện kết nối, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp do nữ làm chủ
Câu lạc bộ tạo điều kiện kết nối, giới thiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp do nữ làm chủ

Bà Nguyễn Thị Lan - Chủ tịch Hội LHPN quận Gò Vấp - cho biết: “Câu lạc bộ sẽ kết nối, hỗ trợ phụ nữ hiện thực các ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, thúc đẩy phát triển sáng các doanh nghiệp do nữ làm chủ. Qua hoạt động, câu lạc bộ sẽ mở rộng chuỗi kết nối trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, xây dựng thương hiệu cũng như mang lại nguồn thu nhập chính đáng cho các thành viên”.

Các gian hàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp
Các gian hàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp

Tại buổi lễ ra mắt, Hội LHPN các phường 5, 9 cùng công ty bao bì Phương Lan ký kết cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường. Hội LHPN quận tổ chức các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp nữ và phụ nữ khởi nghiệp.

Lễ ký kết cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường
Lễ ký kết cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường

D.Trang

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI