"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun hé lộ lý do tham gia "Kingdom"

25/07/2020 - 10:18

PNO - Nữ diễn viên tâm sự hiện tại đang là khoảng thời gian cô cảm thấy hạnh phúc nhất khi có thể dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình và bản thân.

Trong buổi phóng vấn cho tạp chí W Korea mới đây, lần đầu tiên Jun Ji Hyun hé lộ nguyên nhân chấp nhận đóng một vai nhỏ trong  Kingdom 2 (tựa Việt: Vương triều xác sống) và sắp tới đây là phần ngoại truyện của tác phẩm (theo Munhwa Ilbo).

“Tôi cũng là người hâm mộ Kingdom và thích phong cách của nhà biên kịch Kim Eun Hee. Tôi nghĩ đó là niềm vinh dự khi được làm việc với các diễn viên lẫn nhà sản xuất tài năng, những người đã mang lại sức hấp dẫn cho dự án” - Jun Ji Hyun tâm sự. Trước nay, nữ diễn viên nổi tiếng kén chọn tác phẩm, ít khi nhận lời làm cameo (diễn viên khách mời).

Jun Ji Hyun xuất hiện chớp nhoáng trong Kingdom2.
Jun Ji Hyun xuất hiện chớp nhoáng trong Kingdom2.

“Mợ chảnh” cũng tiết lộ thêm dù góp mặt khoảng 10 giây, không thoại trong tập cuối Vương triều xác sống phần 2, lúc thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon thủ vai) tìm đến chỗ trồng cây hồi sinh người chết và phát hiện một nữ chiến binh bí ẩn, nhưng thời gian quay phim của cô khá dài bởi đây là phân cảnh quan trọng, mở ra câu chuyện cho phần tiếp sau. Chỉ 10 giây trên màn hình nhưng ánh mắt bí ẩn và nét diễn ma mị của nữ diễn viên khiến người xem không khỏi tò mò.

Hiện, Jun Ji Hyun đang tích cực trao đổi với biên kịch Kim Eun Hee trong dự án mới Mount Jiri, mà cô sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Joo Ji Hoon.

“Câu chuyện kể về những người đang phải đấu tranh trước ranh giới giữa sự sống và cái chết trên một ngọn núi. Nhân vật chính phải cố gắng giải cứu người bị lạc và ngăn cản những người bi quan, đang muốn kết liễu đời mình. Nắm bắt được tinh thần đặc biệt của phim, tôi nghĩ đây sẽ là một dự án mang lại cảm giác mới lạ, độc đáo cho khán giả” - nữ diễn viên lạc quan nhận xét tác phẩm sắp tới.

Jun JI Hyun hạnh phúc khi có nhiều thời gian bên con.
Jun Ji Hyun hạnh phúc khi có nhiều thời gian bên con.

Đi qua thời gian, Jun Ji Hyun thẳng thắn chia sẻ cô bắt đầu lo âu về tuổi tác, sợ không giữ được hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp vốn đã quen thuộc với công chúng. Để giảm bớt "nỗi sợ hãi", cô dành thêm nhiều thời gian cho các bài tập pilates, thể dục nhịp điệu… “Tránh bị ảnh hưởng khi đang tập luyện, tôi thường lên kế hoạch cho bản thân hay các cuộc hẹn sau khi hoàn thành giáo trình” - Jun Ji Hyun nói.

Với nữ diễn viên hiện tại là quãng thời gian cô hạnh phúc nhất khi có thể dành nhiều thời gian chăm lo cho bản thân và gia đình từ những việc nhỏ nhặt như đón con, tắm rửa và chơi đùa cùng con. "Khi không còn lãng phí thời gian cho những cuộc gặp gỡ, tôi đã phát hiện ra bản chất thật thà nhất trong con người mình và trân trọng bản thân hơn" - cô cho biết.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI