Jun Ji Hyun giúp du lịch Hàn Quốc hút khách

25/07/2014 - 15:14

PNO - PNO - Sức hút từ vai diễn của Jun Ji Hyun trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới đã giúp cho du khách nước ngoài muốn du lịch đến Hàn Quốc.

Jun Ji Hyun giup du lich Han Quoc hut khach

Ngày 22/7, Bộ VH-TT-DL Hàn Quốc đã trao tặng giải thưởng Star of Korean Tourism năm 2014 cho ngôi sao Jun Ji Hyun nhằm tôn vinh những đóng góp của cô cho ngành du lịch nước nhà.

Đây là lần thứ năm giải thưởng này được tổ chức để biểu dương những tập thể, cá nhân đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng của ngành du lịch Hàn Quốc.

Giải năm nay trao cho 11 cá nhân và tập thể xuất sắc của 11 lĩnh vực khác nhau trong đó có Jun Ji Huyn. Người đoạt giải được chọn từ việc tổng hợp 30% số phiếu bầu trực tuyến và 70% số phiếu từ hội đồng chuyên môn.

Jun Ji Hyun giup du lich Han Quoc hut khach

Theo Tổng cục du lịch Hàn Quốc: "Jun Ji Hyun đã góp phần quảng bá ra nước ngoài văn hóa độc đáo của Hàn Quốc và nâng cao ảnh hưởng của làn sóng Hallyu qua diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim Vì sao đưa anh tới. Cô ấy là nghệ sĩ tiên phong trong việc thu hút khách du lịch nước ngoài đến với đất nước Hàn Quốc”.

Dịp này Tổng cục du lịch Hàn Quốc cũng công bố slogan mới của ngành là Image your Korean được lựa chọn từ hơn 9.000 slogan được đề xuất. Ngành cũng đề ra mục tiêu đến năm 2020 sẽ thu hút 20 triệu du khách. Năm ngoái, tổng cộng có hơn 12 triệu người nước ngoài đến xứ kim chi du lịch. Năm nay ước tính sẽ có 14 triệu du khách ghé thăm.

H.NHU (Theo Chosun Ilbo, Korean Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI