Miu Lê đóng phim sau 4 năm “ở ẩn”

26/06/2023 - 20:30

PNO - Miu Lê tham gia phim “Chiếm đoạt” – dự án điện ảnh Việt đầu tiên được đài KBS của Hàn Quốc đầu tư. Cô tái xuất sau 4 năm tập trung cho sự nghiệp âm nhạc.

Sau nhiều dự án phim được chú ý như Những thiên thần áo trắng, Nhà có 5 nàng tiên, Bạn gái tôi là sếp, Cô gái đến từ hôm qua..., Miu Lê tập trung trở lại với các hoạt động âm nhạc. Năm 2022, nữ ca sĩ gặt hái nhiều thành công với bản hit Vì mẹ anh bắt chia tay, kết hợp cùng rapper Karik.

Miu Lê
Miu Lê trở lại đóng phim sau 4 năm chuyên tâm với âm nhạc

Sang năm 2023, Miu Lê đánh dấu màn tái xuất với dự án điện ảnh Chiếm đoạt, do đài KBS đầu tư. Trên poster đầu tiên của dự án, Miu Lê xuất hiện với nụ cười bí ẩn và con dao sắt nhọn trên tay. Những hình ảnh này cùng với nội dung “Chồng chị muốn em - con chị cần em” trên poster sớm dự báo về một bộ phim kịch tính, gay cấn.

Về diễn xuất, Miu Lê là một trong những nữ ca sĩ tay ngang đóng phim nhận về nhiều lời ngợi khen từ khán giả, cũng như sự công nhận từ giới chuyên môn. Nét diễn tự nhiên cùng sự linh hoạt trong biến hóa giúp nhân vật của cô thuyết phục được người xem, tạo được thiện cảm.

Miu Lê với sản phẩm âm nhạc được chú ý trong năm 2022:

 

Với Chiếm đoạt, Miu Lê sẽ tham gia cùng Karik, Lãnh Thanh, Phương Anh Đào, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải... Hiện tại, tạo hình của các nhân vật vẫn chưa được ê-kíp tiết lộ, nhưng với dàn diễn viên trẻ thậm chí là tân binh như rapper Karik, hoa hậu Lương Thùy Linh hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Chiếm đoạt cũng đánh dấu lần tái hợp giữa bộ đôi đạo diễn Thắng Vũ và biên kịch nổi tiếng Trần Khánh Hoàng. Trước đây, cả hai từng hợp tác thực hiện bộ phim âm nhạc Mùa viết tình ca, được xem là cột mốc đáng chú ý với điện ảnh Việt, vì dám thử nghiệm thể loại khá kén khán giả trong nước.

Ngoài ra, Trần Khánh Hoàng cũng được xem là biên kịch “mát tay” khi chắp bút thành công cho loạt phim điện ảnh đình đám như Em chưa 18, Thất sơn tâm linh, Nghề siêu dễ...

Trước khi thông tin về Chiếm đoạt được công bố rộng rãi, phim đã được trình chiếu lần đầu tại Liên hoan phim JeonJu Hàn Quốc vào 28/4/2023. Đây là một trong những liên hoan phim quan trọng ở châu Á, được xem như thước đo về phong trào điện ảnh độc lập và thử nghiệm. 

Theo chia sẻ từ đơn vị sản xuất, Chiếm đoạt sẽ ra mắt vào tháng 11/2023, hâm nóng thị trường phim Việt mùa cuối năm.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI