MV của Miu Lê nổi bật nhất trên YouTube năm 2022

03/12/2022 - 21:07

PNO - MV "Vì mẹ anh bắt chia tay" của ca sĩ Miu Lê gây bất ngờ khi dẫn đầu danh sách 10 MV Việt hot nhất trên YouTube năm 2022.

Ca khúc ra mắt từ giữa tháng 6/2022, đánh dấu hành trình mới trong âm nhạc của nữ ca sĩ.

Nhờ giai điệu bắt tai, lời hát dễ tạo thành xu hướng và ý tưởng MV xuất sắc, Vì mẹ anh bắt chia tay liên tục trụ hạng, giữ vị trí cao trong danh sách thịnh hành. Thời điểm vừa ra mắt, ca khúc đã lọt top 6 video âm nhạc thịnh hành nhất thế giới và đứng cùng với những tên tuổi lớn. Hiện tại, MV Vì mẹ anh bắt chia tay đang sở hữu 88 triệu lượt xem YouTube sau 5 tháng phát hành. 

MV Vì mẹ anh bắt chia tay: 

 

MV Vì mẹ anh bắt chia tay có được vị trí hiện tại phần lớn nhờ vào chiến lược truyền thông thông minh, với nhiều phiên bản âm nhạc khác nhau, trong đó có bản nhạc chế do Miu Lê thực hiện cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài ra, việc tạo đoạn clip ngắn để nghệ sĩ, khán giả song ca cũng là cách giúp sản phẩm duy trì độ “nóng” trên mạng xã hội.

Xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là MV Waiting for you của Mono - em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Thời gian qua, Mono hoạt động tích cực, được công chúng biết đến khá nhiều nhờ giọng hát khá và vũ đạo. MV Ngày đầu tiên của Đức Phúc nằm ở vị trí số 3.

Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Gieo quẻ của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu (thứ 4), Chim sâu của OPT MCK (thứ 5), Bên trên tầng lầu của Tăng Duy Tân (thứ 6), Y chang xuân sang của NAL (thứ 7), Yêu đương khó quá thì chạy về khóc với anh của Erik (thứ 8), Tòng phu của Keyo (thứ 9) và Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân (thứ 10).

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI