Minh oan cho Thảo Trang, Phan Thanh Bình "một mũi tên trúng hai đích"?

04/12/2015 - 06:53

PNO - Phan Thanh Bình bắn một mũi tên trúng hai đích vì vừa minh oan cho vợ để chứng minh mình cao thượng vừa gỡ lại phần nào hình ảnh của mình.

Những ngày vừa qua, câu chuyện chia tay của Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo chia sẻ của một người bạn thân, chính sự chênh lệch trong sự nghiệp của hai vợ chồng.

Theo đó, trong khi Phan Thanh Bình đang ngày một xuống dốc về sự nghiệp quần đùi áo số, thậm chí phải "xuống đời' xe hơi thì Thảo Trang cùng sự nghiệp showbiz lại ngày một bay cao. Cô không chỉ làm người mẫu mà còn tham gia cả một số gameshow, đóng phim. Chính vì sự chênh lệch này nên hai người mới đường ai nấy đi.

Minh oan cho Thao Trang, Phan Thanh Binh

Thời gian gần đây, chuyện chia tay của cặp đôi đẹp làng bóng đá - giải trí này còn được nghi là do Thảo Trang có người thứ ba. Bằng chứng là trước khi ly hôn Phan Thanh Bình, Thảo Trang có đăng tải hình ảnh thân mật với Khôi Trần cùng dòng trạng thái đầy tình cảm.

Chính vì thế, dù cho người trong cuộc là Khôi Trần lên tiếng phủ nhận, cho biết hai người chỉ là bạn bè thì không ít người vẫn cho rằng, anh chính là kẻ thứ ba và Thảo Trang đã phản bội chồng.

Im lặng một thời gian ngắn trước thông tin trên, Phan Thanh Bình bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân của mình chuyện nguyên nhân thực sự khiến hai vợ chồng chàng cầu thủ này quyết định ly hôn.

Theo như những gì Phan Thanh Bình chia sẻ, chuyện hai người chia tay là do hết duyên hết nợ và bất đồng quan điểm, còn không hề có chuyện người thứ ba xen vào mối quan hệ này như nhiều người đồn đoán.

Minh oan cho Thao Trang, Phan Thanh Binh

Những chia sẻ của Phan Thanh Bình có thể coi là "cứu cánh" minh oan cho Thảo Trang trước nghi án ngoại tình và theo người đàn ông khác bỏ chồng. Chính vì thế, không ít người đã dành lời khen cho sự ga lăng của Thanh Bình khi hai người đã chia tay nhưng vẫn minh oan cho vợ cũ.

Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng Phan Thanh Bình đang vớt vát hình ảnh cho mình sau ly hôn. Trước đó, lý do cho sự tan vỡ này được cho là Phanh Thanh Bình "kém cỏi" trong sự nghiệp và vì thế, Thảo Trang mới dứt gánh ra đi.

Vậy nên, khi lý giải hôn nhân tan vỡ là do duyên nợ đã hết, bất đồng quan điểm đã giúp Phan Thanh Bình xóa bỏ nghi vấn, chuyện chia tay bắt nguồn từ việc chàng cầu thủ này xuống dốc trong sự nghiệp. 

Hoặc cũng có thể, những lời chia sẻ của Phan Thanh Bình bắn một mũi tên trúng hai đích vì vừa minh oan cho vợ để chứng minh mình cao thượng vừa gỡ lại phần nào hình ảnh của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI