Met Gala 2021: Cuộc chưng diện điệu đà của... nghệ sĩ nam

14/09/2021 - 09:17

PNO - Đeo mặt nạ, mặc đầm ôm body, diện thiết kế cầu kỳ... các sao nam không chịu kém cạnh phái nữ khi xuất hiện tại sự kiện thời trang được chú ý nhất năm - Met Gala 2021.

Met Gala, sự kiện thời trang được chú ý nhất năm đã trở lại sau thời gian tạm dừng vì dịch bệnh.

Nam diễn viên Pete Davidson đang mặc chiếc váy lấy cảm hứng từ trang phục của nữ tu sĩ. Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên hài hước nói rằng, nếu bạn muốn mặc một chiếc váy, có nơi nào phù hợp hơn ngoài Met Gala (ám chỉ nơi đây tôn vinh sự khác biệt thậm chí là sàn diễn đón nhận mọi sự làm lố của nghệ sĩ.
Nam diễn viên Pete Davidson đang mặc chiếc váy lấy cảm hứng từ trang phục của nữ tu sĩ. Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên hài hước nói rằng, nếu bạn muốn mặc một chiếc váy, có nơi nào phù hợp hơn ngoài Met Gala, ám chỉ nơi đây tôn vinh sự khác biệt thậm chí là sàn diễn đón nhận mọi ý tưởng thời trang của nghệ sĩ.

Năm nay, sự kiện được tổ chức tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan (New York, Mỹ). Một số người nổi tiếng như ca sĩ Nicki Minaj không thể tham gia sự kiện vì không đáp ứng yêu cầu đã tiêm phòng vắc xin COVID-19, người đẹp Kylie Jenner - một trong những gương mặt được chú ý tại Met Gala mọi năm cũng cho biết không tham gia vì đang mang thai và bận việc...

Met Gala năm nay, trong những hình ảnh đầu tiên, các sao nam dường như đang lấn lướt phái nữ ở khoản thu hút sự chú ý. Các ca sĩ, diễn viên nam đầu tư hơn cho trang phục từ mặt nạ, áo choàng mạ vàng, diện váy ôm body, mang giày "ăn gian" chiều cao... Giới mày râu đang "làm mưa, làm gió" tại Met Gala 2021 trong chủ đề In America: A Lexicon of Fashion (tạm dịch: Thời trang độc đáo ở Mỹ).

Ca sĩ Lil Nas X mang đến Met Gala 3 bộ trang phục khác nhau nhằm thu hút sự chú ý của mọi người, tương tự cách mà Lady Gaga đã làm vào năm 2019. Anh khoác ngoài một chiếc áo choàng,
Ca sĩ Lil Nas X mang đến Met Gala 3 bộ trang phục khác nhau, tương tự cách mà Lady Gaga đã làm vào năm 2019. Anh khoác ngoài một chiếc áo choàng đến từ thương hiệu Atelier Versace với thiết kế cổ cao, được đính cườm tinh xảo ở phần viền.
Sau đó, nam ca sĩ nhờ đội ngũ nhân viên tại sự kiện để giúp cởi áo choàng.
Sau đó, nam ca sĩ nhờ đội ngũ nhân viên tại sự kiện giúp cởi áo choàng.
Nam ca sĩ diện bộ giáp mạ vàng
Bên trong, anh diện bộ giáp mạ vàng được thực hiện kỳ công, các khớp nối uyển chuyển giúp việc đi lại, tạo dáng dễ dàng.
Bên trong cùng, nam ca sĩ mặc một bộ đồ liền ôm dáng.
Trong cùng, nam ca sĩ mặc một bộ đồ liền ôm dáng, được đính nhiều hạt lấp lánh. Lil Nas X là ca sĩ thường mặc trang phục phi giới tính tại các sự kiện.
Dù đi đến sự kiện một mình nhưng ca sĩ Frank Ocean không cô đơn vì có cúp bê màu xanh bên cạnh.
Dù đi đến sự kiện một mình nhưng ca sĩ Frank Ocean không cô đơn vì có "cúp bế" màu xanh bên cạnh. Chưa rõ lý do về việc anh mang theo búp bê có gương mặt màu xanh lá cây, có thể vì trùng với màu tóc xanh lá chăng. 
Diễn viên Dan Levy mang
Diễn viên Dan Levy mặc thiết kế lấy cảm hứng từ tấm bản đồ đến Met Gala. Điểm nhấn của trang phục nằm ở phần tay áo phồng và đôi giày được đính hoa.
Diễn viên Timothée Chalamet thuộc top những sao nam ăn mặc bảnh bao tại sự kiện.
Diễn viên Timothée Chalamet thuộc top những sao nam ăn mặc bảnh bao tại sự kiện. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đôi giày converse không phù hợp với tổng thể trang phục.
Diễn viên Ben Platt mặc trang phục khá điệu với quần jeans ống loe, áo sơ mi có
Diễn viên Ben Platt mặc trang phục khá điệu với quần jeans ống loe, áo sơ mi có ruy băng để cột nơ và giày độn.
Ca sĩ Maluma với trang phục sặc sỡ, đính đá lấp lánh.
Ca sĩ Maluma với trang phục sặc sỡ, đính đá lấp lánh. Nam ca sĩ khoe hàm răng được đính kim cương.
Diễn viên ​Evan Mock xuất hiện ấn tượng tại sự kiện với chiếc mặt nạ đen.
Diễn viên ​Evan Mock xuất hiện ấn tượng tại sự kiện với chiếc mặt nạ đen. Chiếc áo vest của anh được đính nhiều kim băng. Nam diễn viên tạo điểm nhấn với nhiều chiếc nhẫn cỡ lớn và bộ móng tay được sơn đen.
Ca sĩ Shawn Mendes khoe cơ thể săn chắc
Ca sĩ Shawn Mendes chọn trang phục khoe cơ bụng tại thảm đỏ khi chỉ mặc chiếc áo vest bên ngoài. Dù khoe "múi" nhưng nhìn cơ bụng của anh, có lẽ cần được tập luyện nhiều hơn để săn chắc hơn nữa.
Ca sĩ Troye Sivan diện chiếc đầm
Ca sĩ Troye Sivan diện chiếc đầm khoét ngực, eo màu đen quyến rũ. Anh chọn mang giày cao gót để tôn dáng. Trông anh thuớt tha như một phụ nữ khuê các.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI