Bí quyết của "sao":

Mẹo làm đẹp giúp “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung luôn rạng rỡ

30/09/2021 - 12:04

PNO - Nữ diễn viên cuốn hút người đối diện nhờ vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung của mình dù chỉ trang điểm nhẹ.

Trộn kem dưỡng ẩm và kem nền

Nổi tiếng từ sớm nên ngay từ nhỏ, Kim Yoo Jung đã phải tiếp xúc với rất nhiều mỹ phẩm. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ được làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Không chuộng kiểu trang điểm dày, nữ diễn viên liên tục ghi điểm nhờ lớp nền phủ sương (dewy) căng mướt.

Yoo Jung cũng không ngần ngại chia sẻ để có lớp nền ưng ý này, cô đã trộn một chút kem dưỡng ẩm vào kem nền.

Không chỉ khẳng định tài năng diễn xuất, Kim Yoo Jung còn cuốn hút khán gả nhờ vẻ đẹp thanh thuần.
Không chỉ khẳng định tài năng diễn xuất, Kim Yoo Jung còn cuốn hút khán giả nhờ vẻ đẹp thanh thuần.

Nữ diễn viên cho biết bí quyết này hiệu quả với mọi loại da vì kem dưỡng ẩm giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng da khá tốt, những bạn gái thuộc da dầu có thể sử dụng thêm một chút phấn phủ vùng chữ T để kiềm dầu.

Kẻ lông mày nhạt

Chọn kẻ mày nhạt là cách khá hiệu quả giúp Kim Yoo Jung làm giảm sự tương phản rõ rệt ở các lớp trang điểm, tạo ra vẻ ngoài mềm mại, trẻ trung hơn. Thay vì chọn màu lông mày trùng màu tóc của mình, cô nàng thường chọn màu nhạt hơn khoảng 2 tông.

Phủ đường chân tóc

Đối với những người thường xuyên cột tóc, dễ gặp phải tình trạng đường chân tóc thưa, kém dày dặn. Do đó, Kim Joo Jung hay dùng phấn mắt dạng lỳ hoặc bột kẻ mày có cùng màu tóc để khắc phục vùng tóc thưa, lộ da đầu.

Tóc che khuôn mặt

Để giúp vẻ ngoài thêm phần mềm mại, Kim Yoo Jung để kiểu tóc mái che khuôn mặt. Nữ diễn viên sử dụng dụng cụ uốn để làm xoăn phần mái trước khi giữ nếp bằng keo xịt tóc. Với những phần tóc còn lại, cô nàng thường uốn gợn sóng và xõa tự nhiên.

Son lót

Ngoại trừ trang điểm tông nude, còn lại nữ diễn viên luôn sử dụng lớp kem lót trước khi tô son. Một lớp lót môi không chỉ giúp chăm sóc môi, bảo vệ môi khỏi tác hại của môi trường, mà còn giúp chị em giữ màu son lâu trôi và rõ nét hơn.

Tông màu ấm

Theo đuổi phong cách năng động và trẻ trung nên nữ diễn viên ưa chuộng trang điểm tông màu ấm. Từ phấn mắt, má hồng hay son môi, đó đều là những sản phẩm thiên về sắc cam và vàng.

Phấn mắt nhẹ nhàng

Một đôi mắt màu khói đậm có thể là tuyệt vời cho một buổi tối đi chơi, nhưng nó không phù hợp nếu bạn đang cố gắng trông thật trẻ trung. Với Kim Yoo Jung, cô luôn dùng màu phấn nhẹ nhàng, nhất là tông màu nude ấm.

Chung Thu Hương (theo Her World)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI