Mẹo chọn chân váy bút chì phù hợp với mọi dáng người

04/02/2018 - 08:26

PNO - Với những cô nàng chuộng phong cách thanh lịch thì chân váy bút váy là món đồ không thể thiếu nhưng bạn đã biết cách chọn kiểu dáng phù hợp với thân hình của mình chưa?

Bốn gợi ý chọn kiểu chân váy bút chì phù hợp cho 4 loại vóc dáng phổ biến sau đây sẽ giúp nàng thêm phần duyên dáng, trẻ trung và đẹp mọi lúc mọi nơi khi xuống phố dịp mùa xuân đang cận kề.

1. Dành cho những cô nàng nhỏ nhắn

Meo chon chan vay but chi phu hop voi moi dang nguoi
Nếu bạn không sở hữu chiều cao tốt thì việc đầu tiên khi chọn chân váy bút chì đó là nên chọn kiểu váy ngang gối hoặc cao trên gối một chút, hãy sắm những màu đơn sắc và tươi sáng như hồng pastel, màu nude, màu trắng... đi kèm với cách phối đồ cùng áo sơ mi, blazer vào giày cao gót là đúng chuẩn thanh lịch.

2. Dành cho cô nàng có chiều cao tốt

Meo chon chan vay but chi phu hop voi moi dang nguoi
Với những nàng cao ráo thì quả là một lợi thế tốt để mặc mọi loại trang phục, tuy nhiên khi chọn chân váy bút chì các nàng cao kều nên chú ý chọn độ dài của váy qua đầu gối, đặc biệt là loại chân váy midi sẽ thích hợp nhất. Bạn cũng có thể chọn chân váy họa tiết nhưng không nên quá lạm dụng chỉ cần đơn giản là kẻ sọc, kẻ ngang hay chấm bi là đủ đẹp để mix cùng sơ mi trắng, clutch nhỏ nhắn và giày cao gót.

3. Dành cho những cô nàng mũm mĩm

Meo chon chan vay but chi phu hop voi moi dang nguoi
Bạn tự ti vì cơ thể mũm mĩm, thừa cân và rất khó để chọn trang phục ăn ý? Đừng quá lo lắng bởi chân váy bút chì họa tiết màu sắc có thể giúp bạn trông thon gọn hơn. Khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng và giày cao gót cùng tông thì bạn đã cân bằng tổng thể set đồ và "ăn gian" cái nhìn về vóc dáng béo mập của mình.

4. Dành cho những cô nàng có vòng hông "quá khổ"

Meo chon chan vay but chi phu hop voi moi dang nguoi
Tuy vóc dáng bạn không quá béo nhưng nhược điểm vòng hông to cũng gây trở ngại khi bạn lựa chọn trang phục. Với những chiếc chân váy bút chì wrap sẽ giải quyết cho bạn nỗi trăn trở này. Hãy chọn gam màu đơn sắc như nude, đen và nâu để che lấp đi vòng hông "quá khổ" và lưu ý đến chiều dài của váy phải qua đầu gối nữa nhé.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI