Mẹ thuê người “bắt cóc” con gái, con rể thành kẻ giết người

16/11/2020 - 15:55

PNO - Mẹ ruột của chị Võ Thị Thúy Hằng thuê người “bắt cóc” con gái về nhà. Trong lúc giằng co, chồng của chị Hằng dùng thanh sắt đâm chết người.

Liên quan vụ giải cứu vợ, chồng dùng thanh sắt đâm chết người ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, người thuê nhóm người đi xe ô tô 7 chỗ “bắt cóc” chị Võ Thị Thúy Hằng (sinh năm 1991, tạm trú huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) là mẹ ruột của chị Hằng.

Clip: Nữ chủ quán cà phê bị "bắt cóc", chồng giải cứu nên đâm chết người

Cụ thể, ngày 15/11, bà Võ Thị Kim Ch. (sinh năm 1967, tạm trú phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thuê nhóm 6 người đến Vĩnh Long bắt chị Hằng về Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khoảng 10g cùng ngày, nhóm người do bà Ch. thuê có mặt tại quán cà phê, cũng là nhà của Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ngụ ở xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Tại đây, nhóm người này dùng bình xịt hơi cay, khống chế chị Hằng đưa lên xe ô tô biển kiểm soát 72A-215.22. Lúc này, Giao cùng người nhà tham gia giải cứu chị Hằng.

Trong quá trình giằng co, Giao dùng thanh sắt nhọn đâm Nguyễn Minh T. tử vong tại chỗ và một người khác bị thương.

Hiện trường vụ giải cứu vợ, chồng đâm chết người
Hiện trường vụ giải cứu vợ, chồng đâm chết người

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ Trần Ngoại Giao điều tra về hành vi giết người. 

Công an cũng tạm giữ nhiều nghi can khác để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật, đồng thời truy xét những người có liên quan.

Lâm Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI