Mẹ hốt hoảng phát hiện con gái bầm tím vai sau khi đi học về

11/05/2022 - 11:11

PNO - Thấy con kêu đau khi tắm, người mẹ đến kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện phần bả vai, lưng sưng phù, bầm tím. Khi gặng hỏi mới hay biết do bị cô giáo đánh.

Sáng 11/5, ông Mai Ngọc Long - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang yêu cầu Trường tiểu học Diễn Yên 1 xác minh và báo cáo vụ việc một giáo viên ở trường bị tố đánh học sinh lớp 3 sưng phù, bấm tím vai, lưng.

“Chúng tôi đã cử cán bộ của phòng xuống làm việc với nhà trường để xác minh sự việc. Nếu đúng là cô giáo đánh học sinh như phản ánh thì sẽ xử lý theo quy định”, ông Long cho biết.

Phần vai, lưng nữ sinh lớp 3 sưng phù, bầm tím
Phần vai, lưng nữ sinh lớp 3 sưng phù, bầm tím

Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái bị đánh sưng phù ở phần lưng. Trên bả vai và lưng cũng xuất hiện nhiều vết bầm tím kèm lời nhắn “cô giáo đánh học sinh ra nông nỗi này. Xin chính quyền xem xét, vào cuộc”.

Chị Trần Thị Ph. (trú xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu) cho biết, hình ảnh bé gái trên là con gái chị - cháu Nguyễn Thị Thu P. (học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Diễn Yên 1).

Theo chị Ph., chiều 10/5, trong lúc đưa con vào tắm rửa, chị thấy con kêu đau. Khi kiểm tra trên người thì phát hiện trên lưng, vai P. có nhiều vết bầm tím. Khi gặng hỏi thì cháu P. mới dám nói lại với mẹ là bị cô giáo đánh.

Để an tâm, sáng 11/5, chị Ph. cũng đã đưa con gái vào một bệnh viện tại thành phố Vinh để thăm khám.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI