Mẹ bí mật lấy nước tiểu của con gái đi xét nghiệm chỉ ra sự thật

30/11/2015 - 07:26

PNO - Thấy con gái đang đi học nhưng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên người mẹ đã bí mật lấy nước tiểu của con gái đi xét nghiệm.

Sự việc xảy ra ở xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định, nạn nhân là N.T.H (sinh năm 2000) mới sinh con vào giữa tháng 11/2015. “Ai muốn nuôi thì nuôi, giờ em chỉ muốn được đi học” - H nói.

H. kể, chuyện xảy ra vào một tối đầu năm 2015, khi em đi học thêm về gần tới nhà thì bị P.T.Đ. (21 tuổi, ở gần nhà) chạy xe máy lại gần rồi ép ngã H. cùng với xe đạp của em. Sau đó Đ. kéo H. vào một ngôi nhà hoang bên đường cưỡng hiếp. Vì sợ, H. không dám kể chuyện này với ai.

Mọi chuyện vẫn cứ lặng lẽ trôi, H. vẫn đi học đều đặn, thậm chí khi cái thai được 4 tháng, em vẫn không hay biết, còn khoe với mẹ mình tăng được 2 kg. Chỉ đến khi thai nhi được 7 tháng, trong một lần quan sát con, mẹ của H. là chị S. mới chột dạ, bởi thấy bụng con gái mình to đến bất thường.

Chị S. kể với chồng và nói về mối nghi ngờ của mình, nhưng chồng chị không tin, gạt đi. Với linh tính của người mẹ, chị tìm cách lấy mẫu nước tiểu của con để thử. “Que thử thai hiện lên 2 vạch, tôi ngã ngửa, vẫn không tin nên vội mang que thử chạy đến nhà chị y tá ở gần hỏi cho rõ”, chị S. thuật lại trong nỗi xót xa.

Lúc này, gia đình truy hỏi thì H. mới nức nở kể lại sự việc. Sau khi xác định rõ tác giả của bào thai mà con gái mình đang mang là kẻ hàng xóm thì gia đình chị S. làm đơn tố cáo với cơ quan chức năng. Lãnh đạo công an xã Bình Nghi xác nhận:

“Chúng tôi có tiếp nhận đơn và xác minh vụ việc thì đúng là cháu H. (SN 2000) mang thai, cái thai này do tác động ngoài ý muốn của một đối tượng cũng sống trên địa bàn xã. Còn mối quan hệ giữa cháu H. và đối tượng này như thế nào thì chúng tôi đang xác minh. Hiện chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên cấp trên để điều tra làm rõ”.

Thiên Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI