Mẹ bất cẩn, con 13 tháng tuổi bị cháy xăng nguy kịch

19/12/2015 - 08:00

PNO - Thấy con bị ngọn lửa thiêu cháy, người mẹ xông vào cứu con. Cả hai mẹ con sau đó bốc cháy như bó đuốc và bị bỏng nặng.

Ngày 18/12, Khoa Hồi sức cấp cứu nhi - sơ sinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk - cho biết, bệnh viện hiện đang điều trị cho cháu Ai Đâm (13 tháng tuổi, ngụ xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk) bị bỏng nặng trên 70% cơ thể và đang hôn mê sâu, rất nguy kịch.

Me bat can, con 13 thang tuoi bi chay xang nguy kich
Bé Ai Đâm đang trong tình trạng nguy kịch

Đồng thời, bệnh viện cũng đang điều trị bỏng cho mẹ cháu Ai Đâm là chị Mó Ân (39 tuổi) tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, được biết chị Ân bị bỏng ở hai tay, phần mặt và ngực.

Chị Ân chưa hết bàng hoàng đau xót kể lại, cùng ngày hôm đó, chị có đi chợ mua một chai xăng khoảng 0,5 lít bỏ trong bếp để dự trữ. Sau đó, chị đi ra phía trước nhà, chị không ngờ bé Ai Đâm khi đó ở trong nhà một mình nên đã bò vào bếp và làm đổ chai xăng ra sàn nhà. Lúc đó, bếp lửa đang cháy nên khi gặp xăng đã bùng cháy dữ dội và cháy lan sang người cháu Ai Đâm.

Me bat can, con 13 thang tuoi bi chay xang nguy kich
Mẹ cháu bé cũng đang được điều trị tại bệnh viện.

Thấy bé Ai Đâm la hét, quằn quại trong lửa, toàn thân bốc cháy như ngọn đuốc nên chị Ân lao vào ôm bé. Cả hai mẹ con sau đó được hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Được biết, hiện chị Ân đã qua cơn nguy kịch nhưng cơ thể còn nhiều vết thương nặng.

 Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI