MC Trấn Thành công khai sao kê, khẳng định bản thân bị vu khống

07/09/2021 - 17:07

PNO - Nam nghệ sĩ vừa đăng tải bản sao kê tài khoản kêu gọi quyên góp cho đợt bão lũ miền Trung cuối năm 2020, đồng thời cho biết những ai đã khẳng định trong tài khoản anh có hơn 120 tỷ đều là vu khống và nợ gia đình anh một lời xin lỗi.

Mới đây, MC Trấn Thành đã chính thức đăng tải bản sao kê tài khoản mà anh dùng để kêu gọi quyên góp cho đợt bão lũ miền Trung trong 4 ngày, từ ngày 15-18/10/2020 trên fanpage cá nhân.

Nam nghệ sĩ cho biết những ngày vừa qua đã làm việc với ngân hàng, đến sáng nay (7/9) ngân hàng mới có thể gửi đến anh bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai.

Anh khẳng định: “Tôi chỉ kêu gọi duy nhất 1 số tài khoản này thôi. Và để bản sao kê này mang tính thuyết phục cao nhất, Thành sẽ cho quý vị thấy số dư trong tài khoản không chỉ trong 4 ngày kêu gọi, mà từ khi bắt đầu kêu gọi cho tới khi chuyển hết tiền trong tài khoản và cho đến tận bây giờ (6/9/2021)”.

MC Trấn Thành đăng tải sao kê và làm rõ những thắc mắc của mọi người trong vấn đề kêu gọi quyên góp đợt cuối năm 2020.
MC Trấn Thành đăng tải sao kê và làm rõ những thắc mắc của mọi người trong việc kêu gọi quyên góp đợt cuối năm 2020

Sau khi được sự tư vấn của luật sư, nam nghệ sĩ xin phép che tên và thông tin cá nhân của những người đã chuyển tiền vì tôn trọng quyền riêng tư của họ.

MC Trấn Thành nhấn mạnh những ai đã khẳng định trong tài khoản kêu gọi của anh có hơn 120 tỷ đồng trong những ngày qua là những người vu khống và nợ gia đình anh một lời xin lỗi.

“Riêng đối với các đối tượng vu khống, thóa mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình” - nam nghệ sĩ nhấn mạnh.

Cụ thể, anh đã cùng ê-kíp thống kê tất cả thiệt hại từ việc vu khống, mạt sát, xúc phạm danh dự từ các YouTuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với cơ quan chức năng.

Bên cạnh công khai sao kê tài khoản ngân hàng, nam MC cũng làm rõ một số vấn đề mà mọi người thắc mắc trong thời gian qua.

Đầu tiên là câu hỏi Vì sao không đi từ thiện được mà vẫn kêu gọi? Anh nói rõ ngay từ đầu rất muốn trực tiếp đi ra miền Trung trao tận tay cho bà con nhưng kẹt lịch quay phim Bố già. Sau khi thấy được những hình ảnh tàn phá của bão lũ ngày càng dữ dội nên anh đã nhanh chóng gửi số tiền này cho nghệ sĩ Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) để hỗ trợ người dân vùng lũ kịp thời.

Nam MC cũng chia sẻ thêm, trong thời gian tới nghệ sĩ Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương cũng sẽ  minh bạch các hoạt động cứu trợ đã thực hiện với số tiền trên.

MC Trấn Thành khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp những ai đã vu khống và thóa mạ anh và gia đình.
MC Trấn Thành khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp những ai đã vu khống và thóa mạ anh và gia đình

Lý giải về việc fanpage 18 triệu người theo dõi nhưng chỉ quyên góp được hơn 9 tỷ, Trấn Thành cho biết anh chỉ đăng tài khoản lên trong 4 ngày, từ 15-18/10/2020, và xóa bài đăng sau ngày 18. Những khán giả không để ý và tiếp tục chuyển tiền vào tài khoản đến sáng 19, anh đã dành số tiền đó cho những nghệ sĩ neo đơn như nhà văn Mạc Can, nghệ sĩ Hoàng Lan.

Dẫu đã xóa bài nhưng vẫn còn nhiều người gửi tiền vào tài khoản nên đến ngày 21/12/2020, nam nghệ sĩ tiếp tục tổng kết toàn bộ số tiền còn lại và gửi hết cho đoàn từ thiện của mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà  giúp đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão lũ.

Cuối cùng, nam nghệ sĩ cho biết anh quyết định sao kê vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương mình một câu trả lời thỏa đáng nhất khi mọi người đã đặt trọn niềm tin nơi anh, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào.

Để khán giả dễ dàng xem toàn bộ sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai từ ngân hàng, kèm hình ảnh của hơn 1.000 trang giấy, Trấn Thành cho biết hai vợ chồng anh đã tự chụp lại và sẽ được đăng lên Google drive với đường link ở bài đăng trên fanpage.

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI