Mâu thuẫn với vợ, chồng đốt nhà khiến ba cha con tử vong

08/02/2020 - 13:43

PNO - Do mâu thuẫn gia đình ông Phạm Bá T. trú thôn Đức Phú, xã Phong Hòa (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) đã châm lửa đốt nhà khiến 3 người tử vong.

Trưa 8/2, trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, ông Trịnh Đức Hùng – chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn vợ chồng. Tuy nhiên công an đang trong quá trình điều tra, khi có kết quả cuối cùng mới kết luận được”, ông Hùng cho biết.

Trước đó vào khoảng 0h40 ngày 8/2, anh T. bất ngờ châm lửa đốt nhà, thời điểm này, trong nhà nạn nhân đang có hai con nhỏ nằm ngủ trên giường. Hậu quả, vụ cháy đã khiến anh T. cùng hai người con tử vong. Qua tìm hiểu của phóng viên, danh tính các nạn nhân được xác định gồm, anh Phạm Bá T. (36 tuổi) cùng hai con trai là Phạm Bá Quốc Tr. (10 tuổi), Phạm Gia Tr. (3 tuổi).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời, tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Được biết, đến sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của các nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI