Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng dã man

05/03/2021 - 18:52

PNO - Trên mạng xã hội xuất hiện clip một nữ sinh bị các nữ sinh khác đánh hội đồng.

Theo hình ảnh từ clip ghi lại thì nữ sinh mặc áo đen, đeo khẩu trang bị một nhóm nữ sinh vây đánh.

Bị đánh ngã ra đất, nữ sinh áo đen chỉ biết thu mình chịu trận, trong khi đó xung quanh có khoảng 7 học sinh khác đứng cổ vũ, cười đùa, thậm chí có học sinh còn quay lại video clip mà không hề can ngăn.

 

Hình ảnh nhóm học sinh đánh bạn và quay clip
Hình ảnh nhóm học sinh đánh bạn và quay clip

Theo tìm hiểu, nữ sinh bị đánh là học sinh Trường THCS Tô Hiệu (quận Lê Chân, Hải Phòng) còn nhóm nữ sinh hành hung là học sinh Trường THCS Phan Bội Châu (quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

Chiều tối ngày 5/3, cô Lê Thị Minh Tâm, Hiệu trưởng Trường THCS Tô Hiệu, cho biết: “Clip được chia sẻ trên mạng là có thật, nữ sinh bị đánh hiện đang học lớp 9 tại trường, sự việc xảy ra vào hôm nay. Chiều nay nhà trường đã yêu cầu học sinh này làm tường trình về sự việc. Nguyên nhân là do các học sinh có mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội, sau đó xảy ra sự việc đáng tiếc”.

Theo cô Tâm, hiện tại nữ sinh bị đánh sức khỏe ổn định, chiều nay em này vẫn đến trường bình thường.

Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng phòng GD-ĐT quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, Trường THCS Phan Bội Châu cũng đã yêu cầu các học sinh có mặt trong clip làm tường trình về sự việc đồng thời mời phụ huynh đến làm việc.

“Khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, chúng tôi yêu cầu các trường vào cuộc xác minh thì biết nhóm nữ sinh tham gia đánh hội đồng là học sinh Trường THCS Phan Bội Châu. Sau khi sự việc tỏ tường, xem nguyên nhân từ đâu, nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật với các học sinh này”, cô Vân Anh nói.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI