Masterise Group ký kết cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xây dựng 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

12/07/2022 - 11:13

PNO - Ngày 11/7, tại Hà Nội, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã tiếp nhận ủng hộ từ Masterise Group 400 căn nhà đại đoàn kết hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 9 tỉnh, thành với tổng trị giá 20 tỷ đồng.

Ảnh: Masterise Homes
Ảnh: Masterise Homes

Theo kế hoạch, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái là 4 địa điểm đầu tiên tiếp nhận 200 căn nhà đại đoàn kết (mỗi tỉnh 50 căn). Các tỉnh Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình mỗi tỉnh thành sẽ có thêm 40 hộ nghèo được hỗ trợ. Đây là các địa phương thường xuyên chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, thiên tai hay đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn, phải sinh hoạt trong những căn nhà xập xệ kéo dài.

Ông Trần Quốc Hoài - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Pháp chế và Tuân thủ Masterise Homes cho biết, đây là một trong những hoạt động trọng tâm của chương trình Build a Better Future, với mục tiêu giúp người dân nghèo an cư lạc nghiệp, yên tâm phát triển kinh tế để sớm ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Khánh Hà

Nguồn: Masterise Homes

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI