Maritime Bank liên tiếp nhận 2 giải thưởng uy tín quốc tế

26/11/2018 - 14:30

PNO - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa vinh dự nhận 2 giải thưởng uy tín là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018 và Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018.

Năm 2018, The Asian Banking & Finance, đã tổ chức “đánh giá sức khỏe” nhiều công ty tài chính ngân hàng tại nhiều quốc gia, lãnh thổ khác nhau, qua đó bình chọn và trao tặng các giải thưởng. Trong dịp này, Maritime Bank đã vinh dự được trao tặng giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018".

Maritime Bank lien tiep nhan 2 giai thuong uy tin quoc te
 

Hội đồng tuyển chọn năm nay đã đánh giá cao các hoạt động của Maritime Bank trong việc luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, không ngừng cải tiến mang đến những chương trình, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng giá trị gia tăng vượt trội dành cho khách hàng.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Maritime Bank được tạp chí Capital Finance International trao tặng giải thưởng "Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018”. Theo đánh giá của Hội đồng tuyển chọn, Maritime Bank là “ngân hàng luôn tiên phong trong việc đưa ra nhiều chương trình, dịch vụ mới, sáng tạo, đa tiện ích nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện đại”.

Các giải thưởng trên đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Maritime Bank để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho cả khách hàng đã tin tưởng, chọn lựa sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

A. Tuyết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI