Mang Trung thu đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

18/09/2021 - 20:30

PNO - Trung tâm Mai Hòa, huyện Củ Chi rộn ràng tiếng cười trong những ngày cận Trung thu, các em đang rất vui vì có lồng đèn mới.

 

Video: Các em Trung tâm Mai Hòa rất vui khi được đón Trung thu

Sáng 18/9, Trung tâm Công tác Xã hội Công đoàn thành phố - Liên đoàn Lao động TPHCM đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Mai Hòa (huyện Củ Chi), Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức và các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác.

Các em nhỏ ở trung tâm Mai Hòa vui mừng khi được tặng đèn, bánh trung thu
Các em nhỏ ở trung tâm Mai Hòa vui mừng khi được tặng đèn, bánh trung thu

Tại Trung tâm Mai Hòa, các em đã được tặng đèn, bánh trung thu, cùng nhau ca hát. 

Theo sơ Đỗ Thị Lan – Phụ trách Trung tâm Mai Hòa, huyện Củ Chi, cho biết: “Hôm nay rất vui khi các em được Công đoàn Thành phố đến thăm và tặng bánh trung thu. Các cháu đã nôn nao từ ngày hôm qua, vì biết hôm nay sẽ được nhận quà. Thật không dám mơ tưởng trong lúc dịch bệnh như thế này, mà các em vẫn còn được tổ chức Trung thu”.

Ông Nguyễn Mai Huy – Phó giám đốc Trung tâm Công tác Xã hội Công đoàn thành phố, cho biết: “Các cháu đều có hoàn cảnh khó khăn hơn các bạn khác, nên chúng tôi muốn đem đến một mùa Trung thu ấm áp, vui tươi cho các cháu”.

Nhiều phần quà trao tay nhân ngày trung thu cần kề, các em vui cười cảm ơn các chú
Ngoài quà bánh, sữa... mỗi em còn được nhận 1 phần đồ chơi

 

Một em bé thích thú khi cầm đèn trung thu trên tay
 

 

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức
Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các bé tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức

Trong 2 ngày 18/9 và 19/9/2021, Trung tâm Công tác Xã hội Công đoàn thành phố - Liên đoàn Lao động TPHCM cùng các đơn vị đã tổ chức trao tặng 400 phần quà là đồ chơi, sữa tươi, mì gói và bánh trung thu cho 400 trẻ em mồ côi và các em có hoàn cảnh khó khăn tại Chi hội phòng chống HIV/AIDS Niềm tin, quận 4, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức; Trung tâm Mai Hòa Củ Chi; Mái ấm Minh Tâm quận 12 và các con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Làng May mắn quận Bình Tân.

Tam Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI