Mai Tài Phến tái xuất với nhiều vai trò

07/01/2022 - 11:39

PNO - Trong webdrama “Bình Báo” vừa ra mắt, Mai Tài Phến khiến khán giả bất ngờ khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau ngoài diễn xuất.

Webdrama Bình Báo xuất hiện theo đúng nghĩa “không kèn, không trống”, không quảng bá rầm rộ như nhiều dự án của các nghệ sĩ khác. Trước khi lên sóng tập 1, phim lập fanpage và chỉ đăng tải một số hình ảnh đầu tiên, thông báo Mai Tài Phến sẽ trở lại trong dự án mới.

Tính đến sáng ngày 7/1, tập 1 phim Bình Báo có hơn 75.000 lượt xem.

Trailer Bình Báo:

Bình Báo là bộ phim đầu tiên do Mai Tài Phến sản xuất, bên cạnh tham gia diễn xuất chính. Ngoài ra, anh còn đồng đảm nhận vai trò đạo diễn và biên kịch với Nguyễn Phạm Nhật Quang. Đặc biệt, nam diễn viên khoe giọng hát qua nhạc phẩm Hơn cả yêu - 1 ca khúc trong phim.

Trong Bình Báo, Mai Tài Phến vào vai một tên giang hồ cộm cán, vốn đã từ giã cuộc sống đen tối trước đây nhưng vì cần tiền chữa bệnh cho con trai, anh buộc phải quay lại. Trong hình tượng nhân vật mới, Mai Tài Phến khác biệt hoàn toàn so với vai diễn trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh (ra mắt 2019) mà anh từng đảm nhận. Trong Bình Báo là 2 con người khác nhau, ban ngày là người thợ may khéo léo, là người cha yêu thương con trai hết mực còn ban đêm là tên giang hồ không gớm tay, sẵn sàng triệt hạ người khác để đạt mục đích. Điều đó đòi hỏi một kỹ năng diễn xuất linh hoạt, vững chắc lẫn tỉnh táo, và Mai Tài Phến "cân" được điều này.

Mai Tài Phến diễn xuất biến hoá hơn trong Bình Báo.
Mai Tài Phến diễn xuất biến hóa hơn trong Bình Báo

Cho đến hiện tại, vẫn còn quá sớm để nhận xét về chất lượng của Bình Báo nhưng với những hình ảnh đầu tiên, từ các góc máy được đặt hợp lý, cảnh hành động ra trò, màu sắc và nhịp phim lột tả tốt không khí một bộ phim giang hồ, Bình Báo hứa hẹn là một trong những webdrama nổi bật, mở hàng cho năm 2022 với nhiều dự án ấn tượng sắp được ra mắt.

Bình Báo có sự tham gia của diễn viên Phi Phụng, Phương Bình, Minh Dự, Nguyên Thảo... Tập 2 của phim sẽ ra mắt vào ngày 11/1 trên kênh YouTube của diễn viên Mai Tài Phến.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI