Madonna bị chỉ trích vì quá lạm dụng dao kéo

13/10/2022 - 08:53

PNO - Diện mạo mới của Madonna gần như gây sốc với người hâm mộ. Bác sĩ thẩm mỹ cho rằng nữ nghệ sĩ 64 tuổi đã can thiệp dao kéo quá đà.

Ngoại hình của Madonna thay đổi theo thời gian
Ngoại hình của Madonna thay đổi theo thời gian

Thời gian gần đây, Madonna xuất hiện với diện mạo khác lạ, những biểu cảm trên gương mặt trở nên đơ cứng. Người hâm mộ cho rằng cô vừa trải qua thẩm mỹ và thật khó chấp nhận cô với diện mạo hiện tại.

“Đó có phải là Madonna không? Có chuyện gì đã xảy ra với cô ấy vậy?”, “Thật đáng buồn khi rất nhiều phụ nữ trở thành nạn nhân của việc muốn mình trẻ mãi không già, họ quá lạm dụng chất làm đầy và phẫu thuật”... một số bình luận về diện mạo mới của Madonna gây chú ý.

Bác sĩ thẩm mỹ Ramtin Kassir nói với trang Page Six rằng, trông gương mặt của Madonna như một chữ V cỡ đại, nghĩa là chiếc cằm quá nhỏ và nhọn so với tổng thể gương mặt.

Tiến sĩ Ehsan Ali, người điều hành một trung tâm thẩm mỹ, nhận xét: “Khi lần đầu nhìn thấy bài đăng của Madonna, giống như nhiều người khác, tôi cũng rất ngạc nhiên về diện mạo của cô ấy. Madonna chắc chắn đã nhờ đến thẩm mỹ. Bạn có thể thấy làn da của cô ấy được kéo trở lại và căng lên, không còn da chùng và nếp nhăn. Việc nâng cơ cũng làm thay đổi hình dáng đôi mắt, chúng dường như bị kéo căng”.

Hình ảnh gần đây của nữ ca sĩ khiến
Hình ảnh gần đây của nữ ca sĩ khiến fan ngạc nhiên, thậm chí khó chấp nhận

Ehsan Ali cũng khẳng định Madonna đã nâng mũi để cánh mũi nhỏ và đầu mũi nhọn. Ngoài ra, cô đã tiêm botox (chất làm đầy) ở nhiều vị trí như trán, vết chân chim, rãnh cười, gò má để làm căng các nếp nhăn.

Không chỉ trích việc can thiệp thẩm mỹ của Madonna nhưng các bác sĩ cho rằng cô đã quá lạm dụng khiến gương mặt không còn tự nhiên, trông cứng đờ, phá vỡ cấu trúc xương sẵn có.

“Trước đây, tôi yêu thích đường viền hàm của cô ấy, nhưng nay nó quá phẳng và dài”, một bác sĩ phẫu thuật tại New York chia sẻ. Cô cho biết, sau 3 tháng, có thể Madonna phải tiếp tục bơm chất làm đầy vì mọi thứ sẽ bắt đầu tiêu dần theo thời gian.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI