Madonna chi tiền làm phim về cuộc đời mình: Liệu có tự mãn?

16/09/2020 - 09:46

PNO - Trong bộ phim của chính mình, Madonna không chỉ đảm nhận vai trò diễn xuất, cô tham gia vào nhiều khâu khác nhau từ biên kịch đến đạo diễn.

Theo Variety, Madonna sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim về cuộc đời mình với kịch bản viết cùng nhà biên kịch Diablo Cody, người từng đoạt giải Oscar. Trước đó, khi những hình ảnh về các buổi gặp gỡ giữa Madonna và Diablo Cody rò rỉ trên mạng, nhiều người đã dự đoán cả hai sẽ cùng thực hiện một bộ phim về đời tư của nữ ca sĩ.

Hiện bộ phim chưa có tiêu đề, tiến độ sản xuất và dàn diễn viên vẫn chưa được công bố. Phim do Hãng Universal Pictures sản xuất dưới sự điều hành của Chủ tịch tập đoàn Donna Langley và nhà sản xuất Amy Pascal.

“Tôi muốn kể về cuộc hành trình khá gian nan để trở thành một nghệ sĩ, nhạc sĩ, vũ công - một con người luôn cố gắng làm được điều gì đó cho thế giới này - Madonna chia sẻ.

Ngoài ca hát, Madonna từng đảm nhận vai trò đạo diễn, diễn viên.
Ngoài ca hát, Madonna từng đảm nhận vai trò đạo diễn, diễn viên.

Nữ ca sĩ cho biết trọng tâm của bộ phim sẽ làm về âm nhạc vì âm nhạc và nghệ thuật đã giúp cô tồn tại trên cuộc đời. “Có rất nhiều câu chuyện đầy cảm hứng và ai có thể kể nó tốt hơn tôi? Điều cần thiết bây giờ là tôi sẽ chia sẻ về cuộc đời mình bằng chính tiếng nói và góc nhìn của chính mình” - nữ ca sĩ nói thêm.

Nữ chủ tịch hãng Universal Pictures ca ngợi Madonna là "biểu tượng tối thượng, nhân đạo, nghệ sĩ và kẻ nổi loạn". Bà cho biết sau thời gian cống hiến cho nghệ thuật, Madonna đã phần nào định hình văn hoá nghe nhạc của đám đông theo cách mà khó có nghệ sĩ nào làm được.

Trước khi hợp tác ở dự án này, Madonna và nhà sản xuất Amy Pascal đã từng hợp tác thực hiện bộ phim A League of their own vào năm 1992. Chia sẻ về cơ hội tái hợp cùng Madonna, nhà sản xuất Amy Pascal cho biết bộ phim lần này sẽ là dấu ấn đặc biệt kể từ khi cả hai làm việc cùng nhau vào năm 1992. Hiện anh rất hào hứng để đưa câu chuyện đời thực của Madonna lên màn ảnh rộng.

Hiện các diễn viên tham gia dự án cùng Madonna chưa được tiết lộ.
Hiện các diễn viên tham gia dự án cùng Madonna chưa được tiết lộ.

Madonna từng đảm nhận vai trò đạo diễn của 2 bộ phim gồm Filth and Wisdom năm 2008 và W.E. - phim đoạt giải Quả cầu vàng năm 2011 hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất cho Masterpiece, do chính nữ ca sĩ thể hiện. Cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều phim như Desperately Seeking Susan, Dick Tracy Evita. Vai diễn Eva Peron trong phim Evita (1996) mang về cho Madonna giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính phim hài/nhạc kịch xuất sắc nhất.

Sự nghiệp âm nhạc của Madonna, kéo dài qua 5 thập kỷ đã ghi nhận ​​vô số sự sáng tạo, các sản phẩm âm nhạc chất lượng và sự đa năng của nữ nghệ sĩ. Những cố gắng của Madonna đã giúp đưa cô thoát khỏi cuộc sống nghèo khó ở khu ô chuột, trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu.

Trong sự nghiệp âm nhạc, thành tích của Madonna bao gồm danh hiệu Nữ nghệ sĩ có lượng đĩa bán chạy nhất trong lịch sử, với 335 triệu đĩa trên toàn thế giới và Nghệ sĩ trình diễn solo có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Madonna được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll năm 2008, có 658 đề cử giải thưởng và 225 lần được vinh danh.

Diễm Mi (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI