Thói quen dưỡng da giúp Madonna trẻ mãi không già

29/07/2021 - 17:50

PNO - Ở tuổi 62, Madonna gây kinh ngạc cho khán giả bởi vẫn sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng gợi cảm.

1
Tiếp oxy cho da: Chuyên gia trị liệu riêng của Madonna - Michelle Peck tiết lộ trước mỗi buổi biểu diễn nữ ca sĩ dành 1 giờ để trị liệu cho da bằng cách tiếp oxy. Sử dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp lỗ chân lông thoáng, "dễ thở" hơn, cung cấp oxygen cho da và làm da sáng đẹp. Ngoài ra, phương pháp rất an toàn, không gây tổn thương da mà vẫn giảm thiểu các nếp nhăn.
2
Rửa mặt bằng nước lạnh mỗi sáng: Madonna cho biết mỗi khi thức dậy vào buổi sáng, cô đều dùng tay vỗ nước lạnh lên mặt. Nước lạnh làm giảm sưng, thu hẹp lỗ chân lông và thúc đẩy tuần hoàn máu, khiến đôi má hơi ửng hồng, vì thế có thể bỏ qua bước đánh phấn má hồng nếu đang vội. Bên cạnh đó, vào buổi tối trước khi ngủ Madonna cũng sẽ rửa mặt cho sạch các lớp trang điểm. Giữ gương mặt sạch, không dính bụi bẩn là bí quyết đơn giản mang đến làn da sạch, không bị mụn.
3
Ưa chuộng các các sản phẩm làm đẹp tự nhiên: Madonna hé lộ sản phẩm chăm sóc da yêu thích của cô phải có thành phần tự nhiên. Sữa rửa mặt từ việt quất, serum săn chắc da có mùi giống quả mâm xôi hay kem tẩy tế bào chết mùi dừa... là những lựa chọn của Madonna. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ là cách để tránh các loại hóa chất tổng hợp (ở thuốc nhuộm, nước hoa, dầu tắm...) mà hầu hết sản phẩm chăm sóc da hiện nay đều có.
4
Cấp nước cho da: Madonna chia sẻ: “Dưỡng ẩm là chìa khóa để làm cho làn da tươi trẻ. Chúng ta đều biết rằng da khô là nguyên nhân khiến các nếp nhăn hiện rõ hơn. Cách tốt nhất để giữ nước cho da là sử dụng các sản phẩm có chứa axit hyaluronic''. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thường dùng mặt nạ dạng gel có chiết xuất từ đậu nành để làm se khít lỗ chân lông, làm mịn da, cải thiện độ đàn hồi, chống nếp nhăn. Mẹo của Madonna là sẽ rửa mặt bằng nước nóng cho lỗ chân lông được mở rộng, sau đó đắp mặt nạ để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da.
5
Không trang điểm quá nhiều: Ngoài những lúc biểu diễn, chụp ảnh quảng cáo, tạp chí bắt buộc phải trang điểm thì thời gian còn lại Madonna để làn da được nghỉ ngơi, tránh tình trạng lỗ chân lông bị "tắc nghẽn" bởi các loại mỹ phẩm.
6
Tránh ánh nắng mặt trời: Để giữ làn da trắng mịn, giọng ca đình đám không để ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với làn da. Ngoài việc thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, cô còn dùng khăn vải lanh, đội mũ để tránh các tia có hại. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây ra các nếp nhăn, đốm nâu đen và làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư da.

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI