Lý Hương: ‘Tôi trở lại nghệ thuật là vì cha'

07/12/2017 - 12:53

PNO - Với Lý Hương, cha mình- NSND Lý Huỳnh- chính là động lực để cô trở lại với nghệ thuật. Cô theo đuổi dòng nhạc bolero cũng là vì ông.

Lý Hương không còn là cái tên quá xa lạ với điện ảnh Việt. Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, chị bất ngờ nói lời chia tay để theo đuổi hạnh phúc. Lý Hương theo chồng sang Mỹ để định cư. Tuy nhiên, hạnh phúc với chị đã không tròn vẹn khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Lý Hương cũng mất quyền nuôi con. 

Ly Huong: ‘Toi tro lai nghe thuat la vi cha'
Diễn viên Lý Hương

Nhìn lại cuộc hôn nhân đã đi qua, Lý Hương cho biết chị có nuối tiếc và hối hận. Điều duy nhất Lý Hương có thể làm là sống thật tốt, hoạt động nghệ thuật khi trở lại để chờ đợi ngày con gái đủ 18 tuổi. Khi ấy, hai mẹ con chị sẽ được đoàn tụ. Nữ diễn viên tâm sự trong những dòng nước mắt nghẹn ngào.          

Ly Huong: ‘Toi tro lai nghe thuat la vi cha'
Lý Hương ngậm ngùi chia sẻ cùng nghệ sĩ Kim Xuân

Nói về ngày trở lại, Lý Hương cho biết chị nhận nhiều lời mời đóng phim nhưng đều từ chối chỉ với mong muốn dành tròn vẹn thời gian để chăm sóc gia đình, cha mẹ. Nhớ lại khoảng thời gian trẻ khi bắt đầu đóng phim, đảm nhận những vai hành động, Lý Hương cho biết cơ thể đều bầm dập. Những khi ấy NSND Lý Huỳnh luôn là người mang rượu thuốc đến tận nơi để xoa bóp cho con gái. Chị cho biết cha rất yêu thương mình vì là con út trong gia đình.

Video clip Lý Hương chia sẻ về những nỗi ân hận trong cuộc đời chị:

 

Dẫu vậy, đã có lúc NSND Lý Huỳnh giận Lý Hương vì không nghe lời. Đó là khoảng thời gian chị quyết định từ bỏ tất cả để theo người đàn ông mà chị từng yêu thương, bất chấp lời phản đối, can ngăn từ cha mẹ. Đến bây giờ, đó là một trong những nỗi ân hận lớn nhất của Lý Hương. “Tôi biết là cha tôi giận lắm, nhưng thấy con cái đau khổ thì vẫn bỏ qua”, nữ diễn viên nói.

Nữ diễn viên cho biết hiện tại chị trở lại với nghệ thuật là do động lực từ cha. “Tôi hối hận rất nhiều nên luôn tìm mọi cách, làm mọi điều để trả hiếu cho ba má, giúp ba má vui. Khi trước, tôi hát nhạc trẻ nhưng cha tôi lại thích bolero. Vì thế, tôi cố gắng tập hát nhạc này. Cha thích bài nào, tôi đều phải học để hát cho ông nghe”, Lý Hương tâm sự.

Ly Huong: ‘Toi tro lai nghe thuat la vi cha'
Lý Hương tham gia một chương trình về nhạc bolero vừa qua

Chia sẻ với Lý Hương về những nỗi ân hận, Cát Tường cho rằng: “Không có nỗi đau nào bằng nỗi đau xa con. Cuộc sống như thế không bao giờ trọn vẹn. Chúng ta quay cuồng theo dòng chảy của tình yêu mà quên đi tình cảm gia đình, con cái… Nhưng đến khi giật mình nhìn lại, để đặt lên bàn cân thì tình yêu trai gái nhỏ lắm. Tình yêu cha mẹ với con cái mới là lớn nhất”.

Những tâm sự của diễn viên Lý Hương sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 9/12 trên kênh HTV7 trong chương trình Hát câu chuyện tình.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI