LOTTE Mart đóng cửa một siêu thị tại Hà Nội

03/06/2021 - 12:05

PNO - Sáng ngày 3/6, đại diện LOTTE Mart Việt Nam xác nhận với PV Báo Phụ Nữ TPHCM về việc sẽ đóng cửa siêu thị LOTTE Mart Đống Đa (tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) từ ngày 1/7/2021.

Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Mart Việt Nam (LOTTE Mart Việt Nam) đã gửi thông báo đến khách hàng, đối tác về việc ngưng hoạt động siêu thị LOTTE Mart Đống Đa. Nội dung thông báo này cũng được đặt trực tiếp trước cửa và trong siêu thị LOTTE Mart Đống Đa để khách hàng dễ nhìn thấy.

Nội dung thông báo ngưng kinh doanh LOTTE Mart Đống Đa, Hà Nội từ ngày 1/7/2021 được treo ở vị trí khách dễ nhìn thấy.
Nội dung ngưng kinh doanh LOTTE Mart Đống Đa, Hà Nội từ ngày 1/7/2021 được treo trong siêu thị

“Việc ngừng hoạt động của LOTTE Mart Đống Đa nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của LOTTE Mart trên toàn lãnh thổ Việt Nam và hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống LOTTE Mart. Những đặc quyền và lợi ích của chủ thẻ thành viên LOTTE Mart vẫn được duy trì và áp dụng tại tất cả các siêu thị còn lại”, đại diện LOTTE Mart Việt Nam khẳng định.

Lãnh đạo hệ thống bán lẻ đến từ Hàn Quốc cũng cam kết “sẽ cố gắng giảm thiểu những bất tiện cho khách hàng khi mua sắm tại siêu thị trong những ngày này, và tiếp tục phục vụ khách hàng qua ứng dụng mua sắm Online Speed L”. Tại Hà Nội, hai siêu thị LOTTE Mart Ba Đình và LOTTE Mart Cầu Giấy vẫn hoạt động bình thường.

Với việc đóng cửa siêu thị LOTTE Mart Đống Đa, Hà Nội, sau ngày 1/7, hệ thống LOTTE Mart tại Việt Nam sẽ còn lại 14 siêu thị, trung tâm thương mại tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang...

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI