Lời khai kinh hoàng của nam bảo vệ dân phố cắt cổ cháu bé

28/11/2017 - 08:12

PNO - Giang khai mình rất thương yêu cháu bé nhưng thời gian gần đây khi cháu không qua chơi thì lại bị ảo giác liên tục nghe tiếng chửi ở trong đầu.

Ngày 28/11, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang tạm giữ Hoàng Nhất Giang (28 tuổi, trạm trú quận 11, TP.HCM) để điều tra về hành vi “giết người”. Giang chính là kẻ đã ra tay sát hại bé Duy (6 tuổi, tên đã thay đổi) ngay gần chốt trực dân phòng giáp ranh giữa quận 11 và quận Tân Phú.

Sau khi gây án, Giang trở về lại chốt bảo vệ dân phố như không có chuyện gì xảy ra. Riêng cháu bé chạy được một quãng thì tử vong do mất máu cấp.

Loi khai kinh hoàng của nam bảo vẹ dan phó cat co chau be
Giang hiện đang bị công an quận Tân Phú tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Địa điểm gây án ngay gần nhà nên những người thân của bé Duy đã đến chốt dân phố để nói chuyện với Giang. Cậu ruột cháu bé là anh Vầy Mộng Sang (32 tuổi) đã cầm cây tuýp sắt tìm đến chốt dân phòng thì bị nam thanh niên này chém gần đứt tai.

Thấy vậy, nhiều người dân trong khu vực quá bức xúc cũng đã đến bao vây chốt và đánh kẻ thủ ác. Tuy nhiên lúc này lực lượng chức năng quận Tân Phú đã có mặt vãn hồi trật tự.

Loi khai kinh hoàng của nam bảo vẹ dan phó cat co chau be
Người mẹ trẻ khóc ngất khi chứng kiến con trai nhỏ bị Giang sát hại

Giang được lực lượng chức năng áp giải về trụ sở ngay sau đó để lấy lời khai, phục vụ cho công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, nghi phạm này vẫn ăn ngủ bình thường, sau thời gian bình tĩnh, Giang khai rằng đã làm nhân viên bảo vệ tại tổ dân phố 2 (thuộc phường 5, quận 11) gần 4 năm nay và rất thân thiết với bé Duy.

Theo đó, chốt trực nơi Giang làm việc nằm gần đối diện với nhà của gia đình bé trai. Vốn yêu trẻ con nên nam bảo vệ dân phố này thường hay chơi đùa cùng Duy và em gái mỗi khi 2 bé sang chơi.  Thi thoảng, kẻ này còn mua bánh kẹo cho các em.

Tuy nhiên, Giang thừa nhận, khoảng một tháng nay Duy không sang chơi nữa. Mấy ngày gần đây, trong đầu gã trai thường xuyên nghe thấy tiếng bé trai chửi rủa rằng “Đồ ăn cắp, đồ độc ác…”.

Những tiếng chửi xuất hiện thường xuyên từ đêm đến sáng và buổi trưa khiến Giang không tài nào chợp mắt được. Vì vậy Giang nảy sinh ý định cắt cổ cháu bé để không còn có thể chửi được nữa.

Đến 26/11, Giang nằm ngủ tại chốt trực và tiếp tục nghe tiếng chửi. Lúc tỉnh dậy, gã thanh niên thấy bé trai một mình đi đến quán tạp hóa nên lấy con dao xếp gắn sẵn lưỡi lam (loại dao cạo thợ cắt tóc thường dùng) để bám theo và cắt cổ cháu bé.

Sau đó, kẻ này quay trở lại chốt trực như không có chuyện gì xảy ra. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI