Vụ nghi án thiếu phụ bị nhân tình đâm chết: Chồng không biết vợ ngoại tình

06/07/2016 - 14:55

PNO - Anh Sơn cho biết, mỗi lần cãi nhau vợ anh thường bỏ đi khỏi nhà 5-7 ngày, có khi trở về trong tình trạng mắt bị thâm tím như bị đấm. Tới khi vợ bị sát hại anh mới nghe thông tin vợ ngoại tình.

Liên quan đến vụ án chị Huỳnh Thị Út Nhỏ (39 tuổi, trú tại khu vực Long Thạnh A, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) nghi bị người nhân tình tên Vũ (quê Đồng Tháp) đêm chết vớt 31 vết thương, sáng 6/7 PV đã tìm tới căn nhà trọ của nạn nhân để tìm hiểu thêm thông tin.

Chia sẻ với PV trong tâm trạng đau buồn, anh Nguyễn Minh Sơn (45 tuổi, chồng chị Nhỏ) cho biết: "Trước khi sự việc xảy ra tôi không hề hay biết việc vợ mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác ở bên ngoài. Sau khi vợ tôi bị giết, một số người thân mới nói cho tôi biết về chuyện đó và tôi cho rằng hung thủ giết vợ tôi chính là nhân tình của cô ấy".

Vu nghi an thieu phu bi nhan tinh dam chet: Chong khong biet vo ngoai tinh
Anh Sơn chia sẻ với PV về vụ việc của vợ mình

Theo anh Sơn, vợ chồng anh chung sống với nhau đã 15 năm nay, gia đình nghèo khó, không có đất đai nên hai vợ chồng thường phải đi thuê phòng trọ để sinh sống. Cuộc sống của hai vợ chồng thời gian đầu cũng khá hạnh phúc, họ có một cậu con trai năm nay cũng đã 15 tuổi.

Hàng ngày anh Sơn đi làm đầu bếp, con trai đi theo làm công việc bưng bê, dọn dẹp. Còn chị Nhỏ làm nghề sơn móng tay móng chân, tuy nhiên do không có tiền mở cửa hàng nên chị thường chỉ đi làm dạo, hoặc thỉnh thoảng có khách quen gọi điện chị tới tận nhà làm móng cho họ.

Nói về tình cảm vợ chồng, anh Sơn cho biết, hơn chục năm qua hai vợ chồng cũng sinh sống với nhau rất bình thường. Trong cuộc sống vợ chồng cũng không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, cãi vã nhưng rồi lại đâu vào đấy.

"Tuy nhiên có một chi tiết lạ mà sau khi vợ tôi bị sát hại tôi mới nhớ lại và thấy nó rất liên quan. Từ khoảng cách đây 3 năm, cứ mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau là vợ tôi lại bỏ đi khỏi nhà từ 5-7 ngày. Mỗi lần như vậy cô ấy cũng đều xin phép tôi và nói là về nhà cha mẹ đẻ ở quê.

Tuy nhiên, có lần tôi gọi điện về quê thì mọi người đều nói rằng không thấy cô ấy về. Đến khi cô ấy trở về nhà thì lại thấy một bên mắt thâm tím như là bị đấm. Tôi hỏi thì cô ấy bảo là bị té xe. Do tin tưởng vợ nên tôi cũng không hỏi nhiều nữa. Nhưng theo tôi thì có thể cô ấy bị nhân tình đánh".

Còn theo một số người thân khác của chị Nhỏ thì đúng là chị này có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Vũ. Cách đây khoảng 6 tháng, người này còn gọi điện và nhắn tin cho người anh trai của chị Nhỏ nói rằng sẽ giết chị này.

Vu nghi an thieu phu bi nhan tinh dam chet: Chong khong biet vo ngoai tinh
Công viên Lê Thị Tạo- nơi chị Nhỏ bị sát hại

Như tin đã đưa, khoảng 21h, ngày 4/7, những người bán hàng ở Công viên Lê Thị Tạo (thuộc phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, Cần Thơ) có nhìn thấy một người đàn ông chạy xe mô tô chở theo một người phụ nữ vào công viên. Hai người đậu xe, ngồi ở bậc thềm công viên nói chuyện.

Khoảng 15 phút sau, mọi người nghe tiếng người phụ nữ la lớn “cứu tôi với, cứu tôi với”. Khi mọi người nhìn về hướng có tiếng kêu cứu thì thấy 2 người mới chở nhau vào công viên lúc trước đang giằng co nhau.

Sau đó, người phụ nữ bỏ chạy được một đoạn về hướng tượng đài thì ngã gục. Còn người đàn ông đi cùng thì lên xe bỏ chạy với tốc độ cao về hướng TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang).

Khi mợi người chạy tới chỗ nạn nhân kiểm tra thì thấy chị này bị thương tích đầy mình, máu chảy đầm đìa và đã ngừng thở. Sự việc được người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó Công an quận Thốt Nốt đã có mặt tại hiện trường đề điều tra vụ việc.

Qua xác minh, nạn nhân là chị Huỳnh Thị Út Nhỏ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể chị Nhỏ có tới 31 vết đâm bởi một vật sắc nhọn, tại vùng cổ, bụng, lưng, hông và tay của nạn nhân. Bác sĩ pháp y kết luận, nạn nhân Nhỏ tử vong do choáng mất máu cấp sau tổn thương đứt thủng nội tạng do vật sắc nhọn gây ra.

Qua xác minh các mối quan hệ của chị Nhỏ, Cơ quan Công an thu được thông tin, từ năm 2014 đến nay, chị Nhỏ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên Vũ (40 tuổi, quê ở Đồng Tháp). Thời gian gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Theo nhận định sơ bộ của cơ quan Công an, khả năng đối tượng đã chuẩn bị sẵn hung khí. Khi hẹn gặp nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn, do không giàn xếp được, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân...

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, tiếp tục điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

Ninh Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI