Lời kể nhân chứng vụ nổ khiến 4 người bị thương ở Hà Nội

15/08/2023 - 14:54

PNO - Nhân chứng cho biết tiếng nổ phát ra từ căn nhà số 42 phố Yên Phụ rất lớn, rung chuyển cả khu phố.

Đến trưa 15/8, sau nhiều giờ xảy ra vụ nổ tại số nhà 42 phố Yên Phụ (Ba Đình, Hà Nội), người dân trong khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng.

Hiện trường vụ nổ
Hiện trường vụ nổ

Người dân cho hay, khoảng 10 giờ cùng ngày, họ giật mình khi nghe thấy tiếng nổ rất lớn, rung chuyển cả khu phố. "Tôi thấy sợ khi chứng kiến hiện trường tan hoang, nhiều thứ đổ nát. Nhiều mảnh vỡ của đồ vật bắn sang tận bên kia đường", Nam (23 tuổi, sinh sống gần hiện trường) cho hay.

Cũng theo những người trên phố Yên Phụ, nơi xảy ra vụ nổ là ngôi nhà 5 tầng. Lúc tiếng nổ bộc phát, cả ngôi nhà rung bần bật.

Ngay sau tiếng nổ, một số cư dân ở gần chạy tới kiểm tra thì phát hiện có người nằm bất tỉnh trên đường. Một số người khác chạy từ trong nhà ra ngoài với vết thương trên cơ thể.

“Sức ép của vụ nổ khiến nhiều mảnh kính vỡ vụn, bắn thủng cả chiếc ô tô đỗ bên bờ đê", một nhân chứng khác kể lại.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ

Theo lãnh đạo UBND quận Ba Đình, vụ nổ xảy ra do khí gas rò rỉ gặp tia lửa, khiến 4 người bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, 2 xe cứu hộ của Công an quận Ba Đình và các lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường, nhiều mảnh kính, bê tông, vật dụng bị sức ép của vụ nổ đẩy văng xa cả trăm mét, nằm ngổn ngang trên phố.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI