Loạt tên tuổi hàng đầu hứa hẹn đại náo K-pop năm 2023

06/01/2023 - 07:56

PNO - Sự tái xuất của G-Dragon và Taeyang, hay màn ra mắt solo đầu tiên của Jisoo (Blackpink) dự kiến sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt cho làng nhạc K-pop 2023.

G-Dragon: Trở lại sau 6 năm

“Ông hoàng K-pop” G-Dragon khiến người hâm mộ phấn khích, khi gần đây đã xác nhận tái xuất sau 6 năm, kể từ sau album Kwon Ji Yong tháng 6/2017. Bên cạnh việc thông báo trở lại, G-Dragon cũng là thành viên duy nhất của Bigbang tái ký hợp đồng với YG Entertainment.

a
G-Dragon đã có những chia sẻ đầu tiên đến khán giả của mình sau nhiều tháng liền im ắng.

Thông qua kênh YouTube cá nhân, G-Dragon cho biết sẽ tham gia nhiều hoạt động quảng bá hơn trong năm 2023: “Lâu rồi mới được gặp lại mọi người. Một năm qua đã không thể ngồi xuống nói chuyện với nhau nhiều hơn. Hôm nay mình muốn nói một chút về kế hoạch năm 2023. Mình đang chuẩn bị album và dự kiến được gặp fan qua nhiều hình thức vào 2023”.

Với tài năng sản xuất âm nhạc đã được khẳng định, album mới của nam ca sĩ hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng nhạc K-pop. Và khán giả càng có cơ sở cho nhận định này, khi truyền thông xứ Hàn cho biết suốt 2 năm qua, anh liên tục làm việc cật lực chuẩn bị cho album.

Taeyang: Kỳ vọng bùng nổ với đĩa đơn mới

Thêm một thành viên khác của Bigbang là Taeyang sẽ chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc. Sau khi nói lời chia tay với YG Entertainment, qua công ty chủ quản mới là The Black Label, nam ca sĩ liền thông báo sẽ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mới VIBE vào ngày 13/1.

a
Taeyang (phải) cùng với Jimin sẽ khuấy động làng nhạc với sản phẩm kết hợp VIBE.

Đáng chú ý, trong sản phẩm mới, Taeyang còn đánh dấu sự kết hợp với Jimin (thành viên của BTS). Màn “song kiếm hợp bích” này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nếu như Taeyang sở hữu một chất giọng cực kỳ cuốn hút với âm vực rộng, thì Jimin cũng không kém cạnh ghi dấu ấn nhờ giọng hát cao, quyến rũ.

Bên cạnh giọng hát, bộ đôi còn nổi bật với khả năng vũ đạo điêu luyện. Tất cả những điều này càng khiến khán giả háo hức với màn kết hợp chất lượng.

Jisoo: Thành viên cuối cùng của Blackpink ra mắt solo

Sau rất nhiều chờ đợi, “chị cả” Blackpink cuối cùng cũng xác nhận sẽ ra mắt album solo trong năm 2023.

YG Entertainment (công ty chủ quản của Jisoo) thông báo: “Jisoo hiện đang làm việc chăm chỉ để thu âm album solo của cô ấy. Trong khi thực hiện lịch trình tour diễn vòng quanh thế giới bận rộn từ năm ngoái, cô đã hoàn thành buổi chụp ảnh bìa album và bắt tay vào sản xuất âm nhạc bất cứ khi nào có thời gian, để giữ lời hứa với người hâm mộ. Cô ấy sẽ sớm chia sẻ với mọi người những tin tốt lành".

a
Nhan sắc ngọt ngào của Jisoo.

Dù không sở hữu chất giọng quá xuất sắc, nhưng bù lại gương mặt xinh đẹp và việc nói không với scandal giúp Jisoo trở thành hình tượng lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Cô còn là gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng xa xỉ toàn cầu.

iKON: Mong đợi cú hích tinh thần

6 thành viên của iKON là Bobby, Kim Jinhwan, Song Yunhyeong, Kim Donghyuk, Goo Junhoe và Jung Chanwoo được kỳ vọng sẽ có sự tái xuất mạnh mẽ sau nhiều năm lận đận. Dù có bản hit và tài năng, nhưng lùm xùm cá nhân của một vài thành viên, khiến iKON những năm qua khó bật lên giữa làng nhạc K-pop đầy khắc nghiệt.

a
IKON trở lại sau nhiều năm im ắng.

Sau khi ký hợp đồng với 143 Entertainment, nhóm dự kiến tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 4/2023.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI