G-Dragon tiết lộ quãng thời gian hạnh phúc nhất

27/10/2022 - 11:29

PNO - Mới đây, G-Dragon đã có bài phỏng vấn trên Elle Hàn Quốc, nam ca sĩ không ngần ngại tiết lộ quãng thời gian anh hạnh phúc nhất xuyên suốt hành trình âm nhạc hơn 2 thập kỷ của mình.

 

G-Dragon trải lòng về chặng đường âm nhạc hơn 20 năm của mình.
G-Dragon trải lòng về chặng đường âm nhạc hơn 20 năm của mình.

Kể từ khi xuất ngũ và tái xuất cùng Bigbang với ca khúc Still life, G-Dragon liên tục duy trì lịch bận rộn với các sự kiện thời trang quốc tế và chuẩn bị cho dự án cá nhân.

Nhìn lại hành trình âm nhạc của mình, trưởng nhóm Bigbang trải lòng về những bài học mà bản thân đã tích lũy trong suốt chặng đường đã qua. Anh cho biết mình gia nhập YG Entertainment (công ty chủ quản của Bigbang), thời mà công ty chưa lớn mạnh và có hệ thống đào tạo bài bản như bây giờ. Khi còn là thực tập sinh, mỗi ngày anh đều phải luyện tập căng thẳng và bị mắng rất nhiều. Dẫu vậy với anh đó lại là khoảng thời gian vui nhất, khó khăn nhất nhưng cũng đam mê nhất, bởi mỗi ngày đều chứa đầy hy vọng và ngập tràn năng lượng.

“Tôi ra mắt cùng Bigbang năm 19 tuổi và chúng tôi đã tạo ra thứ âm nhạc khác với dòng chảy âm nhạc chính thống vào thời điểm đó. Điều tôi thường nghe từ người lớn là "học hỏi không có giới hạn". Đấy là điều hiển nhiên nhưng thời gian trôi qua, tôi càng hiểu sâu sắc hơn lời khuyên này” – G-Dragon chia sẻ.

MV: Still life (Bigbang)

 

Nói về điều gì khiến anh trở thành một nhà sản xuất âm nhạc tuyệt vời như hiện tại, G-Dragon chia sẻ thật khó để xác định chính xác. Thay vào đó, anh luôn tâm niệm và trung thành với quan điểm sống: “Nếu cuộc sống là một vở kịch, hãy sống cuộc đời của chính bạn, nơi bạn là nhân vật chính. Tôi cũng muốn sống như vậy và đang nỗ lực để làm được như vậy”.

Nhìn lại những thăng trầm đã qua, G-Dradon chỉ hy vọng bản thân sẽ luôn giữ được sự kiên định với con đường âm nhạc của chính mình: “Khi tôi lớn hơn, tôi đã có được sự tự do và trở nên nhẹ nhàng hơn theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, suy nghĩ, ý định và sở thích của Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) vẫn như cũ, không có bất kỳ thay đổi nào. Hầu hết các nhân viên mà tôi làm việc đều gắn bó với tôi trong 20 năm. Đối với tôi, họ là kho báu lớn nhất của tôi và họ là những nhân vật quan trọng cho phép tôi tiếp tục làm việc như bây giờ”.

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri