Loạt phim tháng 10 và những người phụ nữ cá tính

28/09/2021 - 11:38

PNO - Những bom tấn phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt tháng 10 không chỉ đánh dấu sự tái xuất của loạt gương mặt đình đám như Go Hyun Jung, Jun Ji Hyun… mà còn thu hút sự chú ý nhờ cốt truyện mới mẻ.

Sau loạt tác phẩm hành động, kinh dị lấy nhân vật nam làm trung tâm câu chuyện như Squid Game, Vincenzo, Truy bắt lính đào ngũ… các nhà sản xuất xứ kim chi chuyển hướng, trình làng nhiều bộ phim khai thác các nhân vật nữ đa diện và cá tính hơn.

Bí ẩn núi Jiri

Với sự kết hợp của bộ đôi Kim Eun Hee (biên kịch loạt phim Kingdom) và “mợ chảnh” Jun Ji Hyun, ngay từ khi công bố dự án Jirisan (tựa Việt: Bí ẩn núi Jiri) đã được nhận định là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2021.

Hình tượng của Joo Ji Hun và Jun Ji Hyun trong phim Bí ẩn núi Jiri.
Hình tượng của Joo Ji Hoon và Jun Ji Hyun trong phim Bí ẩn núi Jiri

Tác phẩm xoay quanh nhân vật Seo Yi-gang (Jun Ji Hyun thủ vai), kiểm lâm hàng đầu ở Vườn quốc gia núi Jiri. Nắm chắc địa hình khu vực cùng nhiều năm kinh nghiệm thực địa, Yi-gang đã truyền đạt kiến thức hiểu biết của mình cho kiểm lâm mới Kang Hyun-jo (Joo Ji Hoon), người đang che giấu một bí mật không thể nói ra.

Bất chấp những hiểm nguy, cả hai đã cùng nhau tìm hiểu sự thật đằng sau vụ tai nạn bí ẩn và nỗ lực cứu hộ những nạn nhân xung quanh núi Jiri.

Với những hình ảnh do ê-kíp sản xuất cung cấp, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút nghẹt thở thông qua những trận cháy rừng dữ dội, sự khắc nghiệt của điều kiện thời tiết bên cạnh ý chí chiến đấu để bảo vệ người dân của các nhân viên kiểm lâm.

Jun Ji Hyun được khán giả đặt nhiều kỳ vọng trong lần tái xuất.
Jun Ji Hyun được khán giả đặt nhiều kỳ vọng trong lần tái xuất

Không chỉ nhận được sự chú ý trong lần tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm kể từ bộ phim Huyền thoại biển xanh, vai diễn khác biệt lần này của Jun Ji Hyun còn được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Bởi từ hình tượng đến tính cách nhân vật mạnh mẽ Seo Yi-gang khác xa với những dạng vai hài hước, lãng mạn trước đó "mợ chảnh" đảm nhận.

Bí ẩn núi Jiri bắt đầu lên sóng từ ngày 23/10, khán giả có thể theo dõi phim qua nền tảng iQiyi.

Trailer: Bí ẩn núi Jiri

 

Reflection of You

“Nữ thần sắc đẹp” Go Hyun Jung cũng nhận được sự chú ý không kém với sự trở lại mạnh mẽ trong bộ phim lấy phụ nữ làm trung tâm câu chuyện Reflection of You

Nữ diễn viên sẽ vào vai Jeong Hee-joo, người lớn lên trong nghèo khó đã nỗ lực trở thành một họa sĩ, cây bút thành công và sống hạnh phúc với người chồng giàu có cùng hai con. Mặc dù có cuộc sống đáng mơ ước nhưng cô vẫn cảm thấy trống rỗng và cô đơn một cách kỳ lạ cho đến khi gặp Hae-won (Shin Hyun-been), một phụ nữ trẻ khiến cô nhớ lại thời thanh xuân của mình.

Go Hyun Jung và Shin Hyun-been hứa hẹn sẽ có những tương tác bất ngờ trong Reflection of You.
Go Hyun Jung và Shin Hyun-been hứa hẹn sẽ có những tương tác bất ngờ trong Reflection of You

Với cách xây dựng hình tượng nhân vật cá tính, xoáy sâu vào những thương tổn, góc khuất của 2 người phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau, Reflection of You giúp khán giả hồi tưởng lại thời quá khứ của chính mình.

Ngoài cốt truyện có chiều sâu, công chúng còn chờ đợi màn trình diễn của Go Hyun Jung và Shin Hyun-been khi phải lột tả hai nhân vật có nội tâm đa sầu, đa cảm. Nếu như Go Hyun Jung đã có nhiều kinh nghiệm thể hiện những vai diễn đầy tham vọng và lôi cuốn trước đó thì Reflection of You thực sự là thử thách với Shin Hyun-been, khi vai diễn nặng về chuyển biến tâm lý và màu sắc có phần u tối hơn so với nhân vật bác sĩ Jang Gyeo Wool gây sốt trước đó của cô trong Chuyện đời bác sĩ.

Reflection of You bắt đầu lên sóng vào ngày 13/10, khán giả có thể theo dõi phim qua nền tảng Netflix.

Trailer: Reflection of You

 

My name

Tiếp nối thành công của Truy bắt lính đào ngũ và Squid Game, Netflix sẽ trình làng bộ phim truyền hình tiếp theo lấy chủ đề báo thù My name, do Han So Hee đảm nhận vai chính.

Tác phẩm xoay quanh nhân vật Yoon Ji-woo (Han So Hee thủ vai), một phụ nữ trẻ quyết tâm trả thù cho cái chết của cha, cô không ngừng trau dồi kỹ năng của mình để tồn tại trong thế giới man rợ. 

Tạo hình cá tính của Han So Hee trong My name.
Tạo hình cá tính của Han So Hee trong My name

Ji-woo chấp nhận làm việc trong một băng đảng ma túy dưới quyền của Choi Moo-jin (Park Hee-soon), người đã giúp cô khám phá ra nguyên nhân cái chết bí ẩn của cha mình. Cô từ bỏ tên thật và trở thành Oh Hye Jin, bắt đầu thâm nhập vào lực lượng cảnh sát với vai trò đặc vụ ngầm.

Với mái tóc ngắn và áo khoác da cá tính, Han So Hee đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh nữ tính thường thấy để mang đến diện mạo mới mẻ. Được biết, My name cũng là bộ phim hành động đầu tiên của nữ diễn viên xinh đẹp. Sau thất bại của Dẫu biết, khán giả càng đặt nhiều kỳ vọng hơn cho vai diễn lột xác lần này của cô nàng.

My name sẽ phát hành vào ngày 15/10 tới đây.

Teaser: My name

 

 Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI