4 phim truyền hình Hàn Quốc đáng mong đợi trong tháng 7

30/06/2021 - 18:23

PNO - Với đề tài đa dạng từ hành động kinh dị, gia đình cho đến chuyện tình cảm lãng mạn, loạt phim truyền hình ra mắt trong tháng 7/2021 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc

Sau 2 phần đầu cực kỳ thành công, loạt phim Kingdom (tựa Việt: Vương triều xác sống) sẽ trở lại với khán giả qua tập phim đặc biệt Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc. Không thể chối cãi đây là tác phẩm được công chúng mong đợi nhất trong tháng 7.

Dưới bàn tay nhào nặn của bộ đôi đạo diễn Kim Sung Hoon và biên kịch Kim Eun Hee, Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc sẽ tập trung vào Ashin (Jun Ji Hyun thủ vai), nhân vật bí ẩn mà nhóm người của Hoàng tử Lee Chang gặp phải ở cuối phần 2. Ashin dường như biết được nguồn gốc của thực vật phục sinh, khởi nguồn cho bệnh dịch thây ma quét qua vương quốc Joseon. 

Jun Ji Hyun được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc
Jun Ji Hyun được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc

Thông qua đoạn teaser được ekip sản xuất tung ra, cho thấy một cái nhìn thoáng qua về Ashin trong một hang động tối tăm. Cô lướt ngón tay qua những dòng chữ kỳ lạ được viết trên tảng đá, giữ một bông hoa màu tím (cây phục sinh) rồi bất ngờ bóp nát nó trong lòng bàn tay của mình.

Tập phim đặc biệt cũng sẽ tiết lộ cách thức bệnh dịch hạch bắt đầu lây lan và làm thế nào mà cây phục sinh mọc ở khu vực phía bắc đã nhấn chìm vương quốc Joseon trong 2 phần trước đó. Hình ảnh xác chết chất đống, tiếng la hét hỗn loạn của động vật hoang dã và con người mang đến cảm giác ghê rợn pha trộn kinh dị cho Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc.

Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 23/7, trên Netflix.

Teaser: Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc

The Devil Judge

Tiếp nối thành công của Mine, đài tvN sẽ tiếp tục trình làng The Devil Judge, bộ phim truyền hình khai thác về các vụ xét xử án, có sự góp mặt của Ji Sung và Kim Min-jung.

Phim xoay quanh anh chàng Kang Yo Han (Ji Sung thủ vai), một thẩm phán làm việc tại tòa án tối cao, chuyên trừng trị những kẻ tham lam quyền lực và Jung Sun Ah, một Giám đốc thường trực của quỹ trách nhiệm xã hội. Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, cả hai nhân vật đều chứa đựng rất nhiều bí mật.

Ji SUng và Kim Min Jung tái ngộ sau 13 năm.
Ji Sung và Kim Min Jung tái ngộ sau 13 năm trong The Devil Judge

Ngoài kịch bản hấp dẫn, một trong những lý do khiến người hâm mộ mong chờ The Devil Judge là sự tái hợp của bộ đôi Ji Sung và Kim Min Jung sau 13 năm, kể từ khi cả hai đóng chung bộ phim truyền hình New Heart (2007-2008).

Ji Sung tâm sự về lần hội ngộ nữ diễn viên xinh đẹp Min Jung: "Tinh thần đồng đội của tôi và Kim Min Jung tuyệt vời đến mức không cần phải giải thích dài dòng. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào người bạn diễn của mình và nhờ đó, tôi có thể quay phim một cách thoải mái. Cá nhân tôi hy vọng phản ứng hóa học của chúng tôi có thể mang lại cho The Devil Judge hiệu ứng tốt nhất".

The Devil Judge sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 3/7.

Trailer:  The Devil Judge

Anh là mùa xuân của em

Anh là mùa xuân của em là bộ phim tình cảm kể về một nhóm người sống trong một tòa nhà, nơi trước đó đã xảy ra một vụ giết người bất thường.

Trong số cư dân sống tại đây, có cô nàng Kang Da-jung (do Seo Hyun-jin thủ vai), một quản lý cấp cao tại một khách sạn năm sao, người được thăng cấp rất nhanh so với các đồng nghiệp. Hàng xóm của cô là Joo Young-do (Kim Dong-wook), một bác sĩ tâm thần chuyên giúp mọi người vượt qua với những khoảnh khắc bốc đồng, có ý định tự tử.

Poster: Anh là mùa xuân của em
Poster phim Anh là mùa xuân của em

Gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp nhưng Da-jung lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Trong khi đó, Young-do lại phải trải qua nhiều đau thương thời thơ ấu. Ban đầu sự khác nhau về hoàn cảnh và tính cách khiến cả hai xảy ra một số mâu thuẫn nhưng dần dần nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Ngoài Seo Hyun-jin và Kim Dong-wook, phim còn có sự tham gia của Yoon Park và Nam Gyu-ri. Tác phẩm sẽ chính thức phát sóng vào ngày 5/7.

Trailer: Anh là mùa xuân của em

The Road: Tragedy of One 

Khai thác về giới tài phiệt, The Road: Tragedy of One được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của loạt phim PenthouseMine. Tác phẩm tập trung vén màn những tham vọng, bí mật, tội lỗi xoay quanh Royal the Hills - nơi sinh sống của giới thượng lưu tại Hàn Quốc.

Bi kịch bắt đầu khi một sự cố bất ngờ đã phá vỡ sự yên bình bên trong Royal the Hills. Tất cả mọi người đều bị cuốn vào tai nạn này và kéo theo đó là những ẩn khuất trong cuộc sống giới siêu giàu dần được hé lộ.

Dàn diễn viên thực lực Ji Jin Hee, Yoon Se Ah and Kim Hye Eun (từ trái sang) góp mặt trong phim The Road: Tragedy of One
Dàn diễn viên thực lực Ji Jin Hee, Yoon Se Ah and Kim Hye Eun (từ trái sang) góp mặt trong phim The Road: Tragedy of One

Bộ phim kể về Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee thủ vai), một phát thanh viên thời sự luôn coi trọng sự thật, được công chúng yêu mến và kính trọng. Nhưng ở khía cạnh khác, anh lại là một người đàn ông lạnh lùng, người sẵn sàng dùng bất cứ phương pháp nào để đạt được điều mình muốn.

Trong khi đó, Seo Eun Soo (Yoon Se Ah), vợ của Baek Soo Hyun và là con gái của Chủ tịch tập đoàn Je Kang, người kiểm soát giới chính trị tại Hàn Quốc. Cô nổi tiếng là một người vợ khôn ngoan, một người mẹ lý tưởng và không ngần ngại làm bất cứ điều gì để bảo vệ cuộc sống gia đình. 

Cuộc sống của cặp đôi bắt đầu bị xáo trộn với sự xuất hiện của Cha Seo Young (Kim Hye Eun), một phát thanh viên sở hữu một công việc hoàn hảo, lý lịch hoàn hảo, nhan sắc xinh đẹp nhưng cô vẫn luôn cảm thấy trống rỗng và muốn có được nhiều điều hơn nữa.

Sở hữu dàn diễn viên thực lực cùng cốt truyện hấp dẫn, The Road: Tragedy of One phát sóng từ 21/7 hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tháng 7 tới đây.

Trailer: The Road: Tragedy of One

* Các phim sẽ chiếu trên Netflix, iqiyi và viki

 Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI