Lộ diện mối tình đầu của Tina Tình

11/09/2014 - 17:45

PNO - PNO - Người yêu đầu tiên cách đây 10 năm của Tina Tình là một anh chàng sống ở Czech, có vẻ ngoài điển trai và nam tính không kém đạo diễn Charlie Nguyễn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lo dien moi tinh dau cua Tina Tinh
Tina Tình và người tình đầu tiên ở 10 năm trước, tại Czech

Nhắc đến Tina Tình trong thời điểm hiện tại, công chúng sẽ nghe về vai diễn "gái bán hoa" Y Linh trong phim điện ảnh Mất xác vừa ra mắt. Bên cạnh đó, cái tên cô cũng từng gắn liền với cuộc tình nhiều năm cùng đạo diễn nổi tiếng Charlie Nguyễn.

Lo dien moi tinh dau cua Tina Tinh
Tình đầu tủa Tina Tình có vẻ điển trai, nam tính được cho là hơn hẳn Charlie Nguyễn

Mối tình với vị đạo diễn này khiến cô nàng nhiều phen lao đao và để lại vết thương lòng sâu sắc sau chia tay. Nhưng ít ai biết, trước Charlie Nguyễn, lịch sử tình trường của Tina Tình còn in đậm những dấu ấn khó phai.

Lo dien moi tinh dau cua Tina Tinh
Hai người đã có những khoảnh khắc đầy tình tứ, thân mật

Cách đây không lâu, Tina Tình tâm sự, cô đã trải qua bốn mối tình, đó là một người ở Czech và ba người còn lại ở Việt Nam. Cô đặc biệt thích những chàng trai Á Đông có đôi mắt một mí vì trông họ rất cuốn hút.

Đạo diễn phim Long Ruồi là mối tình gần nhất và đương nhiên lùm xùm nhất, vì trong khoảng thời gian hai năm qua, cô dường như không yêu ai. Cả hai quen nhau được khoảng 7 năm, sau đó thì họ chia tay. Sau khi đường ai nấy đi một thời gian, Tina Tình từng lên báo, viết tiểu thuyết tố vị đạo diễn nổi tiếng này là kẻ hai mặt, lừa dối...

Lo dien moi tinh dau cua Tina Tinh
Mối tình thứ 2 của Tina Tình. Hai người hiện vẫn là bạn thân

Tina Tình cũng có lần chia sẻ về người đàn ông thứ hai trong đời mình nhân dịp anh chàng đến mua tranh ủng hộ cô cách đây gần một năm. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp từng chia sẻ, cô và anh chàng này quen nhau cách đây 10 năm khi cô vừa về Việt Nam lập nghiệp. Mối tình của họ kéo dài 3 năm rồi sau đó đường ai nấy đi vì mỗi người có hoàn cảnh riêng. Họ trở thành hai người bạn thân thiết.

Trong số hai người đàn ông còn lại của Tina Tình, thì một trong số đó đã bị lộ diện và được nữ diễn viên xác nhận. Một vài hình ảnh quá khứ đầy tình tứ của cô với người yêu cũ được đăng tải trên trang cá nhân của một người chụp ảnh vốn là bạn của Tina Tình đang sống bên Czech. "Cố nhân" sở hữu vẻ điển trai, nam tính và cũng mắt một mí.

Liên lạc với Tina Tình để hỏi về những tấm ảnh cũ kỹ này, nữ ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ vì chúng bị công khai ra ngoài. Tuy nhiên, sau một hồi suy nghĩ thì Tina Tình cũng xác nhận đó chính là mối tình đầu của cô cách đây hơn 10 năm, khi còn là cô nàng rất "xì-tin". Đấy là người yêu duy nhất cô quen thời ở bên Czech. Cả hai đã có 3 năm gắn bó và lý do chia tay vì cô quyết định rời Czech để về Việt Nam lập nghiệp.

Lo dien moi tinh dau cua Tina Tinh
Quan hệ giữa Tina Tình và đạo diễn Charlie Nguyễn đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực

Nếu những người đàn ông trước Charlie Nguyễn đều là kỷ niệm đẹp và dễ làm bạn thân với nữ diễn viên sau chia tay, thì riêng vị đạo diễn và người đẹp lại khó nhìn mặt nhau...

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI