Lee Young Ae được tôn vinh ở Đài Loan

31/10/2014 - 03:10

PNO - PNO - Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Young Ae sẽ nhận giải thưởng nhân đạo Fervent Global Love of Lives do quỹ văn hóa và giáo dục Chou Ta-kuan (thuộc Bộ Văn hóa Đài Loan) trao tặng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lee Young Ae duoc ton vinh o Dai Loan
Lee Young Ae đến thăm sản phụ Đài Loan trong bệnh viện

Mỗi năm, quỹ văn hóa và giáo dục Chou Ta-kuan đều trao tặng bốn giải thưởng nhân đạo cho bốn cá nhân. Theo luật sư riêng của Lee Young Ae, Lee Jong Mu, thông báo hôm 30/10, ngôi sao 43 tuổi này đã lên kế hoạch sang Đài Loan vào năm tới để nhận giải thưởng. Các quan chức của Văn phòng đại diện Đài Bắc sẽ có buổi gặp mặt riêng tư với Lee Young Ae để trao tặng giải thưởng này.

Lý do Lee Young Ae được chính quyền Đài Loan tôn vinh vì tháng 6 qua cô từng giúp vợ chồng một sản phụ Đài Loan khoản tiền 150 triệu won (khoảng 3 tỷ đồng VN). Sản phụ này vốn là fan của Lee Young Ae nên đã bay sang Hàn Quốc để gặp thần tượng, nhưng không may khi đang ở khách sạn cô bị trượt chân ngã dẫn tới sinh non, đứa bé chỉ nặng khoảng 1kg, phải nằm viện theo dõi nên hai vợ chồng không có tiền bay về nhà.

Lee Young Ae duoc ton vinh o Dai Loan

Hay tin, Lee Young Ae đã đến tận bệnh viện ở Seoul và thanh toán hết mọi chi phí cho hai mẹ con.

Khi gia đình sản phụ trở về nhà, vụ việc đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên, các nhà báo phát hiện gia cảnh hai vợ chồng này không khó khăn đến nỗi không có tiền trả viện phí. Cả hai đi xe BMW, từng bỏ ra 480.000 won/vé để xem Lady Gaga biểu diễn.

Lee Young Ae khi biết chuyện mình bị lừa đã bình tĩnh lên tiếng: “Tôi không mong họ hoàn lại tiền, nếu họ có trả lại tôi cũng sẽ đem làm từ thiện”.

H.NHU
(Theo KoreaHerald)

Từ khóa Lee Young Ae
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI