Lắp thiết bị tập thể dục ngoài trời cho hai khu nhà trọ

06/05/2022 - 06:35

PNO - Sáng 5/5, Hội LHPN quận Bình Tân đã bàn giao hai bộ thiết bị tập thể dục ngoài trời cho hai khu nhà trọ trên địa bàn.

Hai khu nhà trọ nằm trên đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, có nhiều công nhân, người lao động nhập cư thuê ở. Cụ thể, nhà trọ của bà Nguyễn Minh Hoàng có 50 phòng với hơn 100 người ở và nhà trọ của bà Nguyễn Thị Huệ có 125 phòng/250 người ở. Khu trọ của bà Huệ hiện cũng là nơi Hội LHPN quận Bình Tân thực hiện thí điểm mô hình “Nhà trọ an toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Các thiết bị mới được lắp đặt phục vụ nhu cầu luyện tập hàng ngày của anh chị em ở trọ.
Các thiết bị mới được lắp đặt phục vụ nhu cầu luyện tập hàng ngày của những người lao động ở trọ.
Thiết bị tập tay vai phù hợp cho mọi lứa tuổi.
Nhiều người ở trọ tại khu nhà bà Nguyễn Thị Huệ rất vui với món quà ý nghĩa của Hội LHPN quận Bình Tân.

Có 5 thiết bị phục vụ tập tay vai, lưng eo, xoay eo, xà kép, đẩy tay… đã được lắp đặt tại hai khu nhà trọ trên. Kinh phí mua thiết bị do Hội LHPN quận Bình Tân vận động Công ty TNHH MTV Đầu tư kinh doanh nhà Khang Phúc hỗ trợ.

Bà Huỳnh Đặng Hà Tuyên trao thư cảm ơn cho đại diện công ty Khang Phúc.
Bà Huỳnh Đặng Hà Tuyên - Chủ tịch Hội LHPN quận Bình Tân - trao thư cảm ơn cho đại diện công ty Khang Phúc.

Bà Huỳnh Đặng Hà Tuyên - Chủ tịch Hội LHPN quận Bình Tân - cho biết: “Để thiết thực chăm lo đời sống của anh chị em ở các khu nhà trọ, thời gian qua Hội LHPN quận đã lập tủ sách, tặng bình chữa cháy cầm tay, tổ chức các chuyên đề hướng dẫn kỹ năng, kiến thức phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại phụ nữ, trẻ em. Chúng tôi hy vọng với việc lắp đặt thiết bị tập thể dục lần này, anh chị em ở trọ sẽ có thêm một phương tiện vui chơi, rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng. Hội sẽ tiếp tục vận động nguồn lực để có thể đồng hành lâu dài, chăm lo cả vật chất lẫn tinh thần cho người lao động đang ở trọ trên địa bàn”.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI