Lãnh đạo TPHCM thăm, mừng thọ nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu

12/03/2022 - 20:50

PNO - Chiều 12/3, Bí thư Thành Ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên và Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã đến thăm và gửi lời chúc mừng đến nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 103 của ông.

Trò chuyện với các vị lãnh đạo, nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu nhắc lại những câu chuyện liên quan đến việc nghiên cứu lịch sử, địa lý, những cuốn sách mà ông đã viết.

Bí thư Thành Ủy và Chủ tịch UBND TPHCM đã lắng nghe và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những tác phẩm nghiên cứu, những công trình sưu khảo, tài liệu quý trong tủ sách của nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu. 

Ảnh: Báo Công giáo và Dân tộc
Bí thư Thành Ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên và Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã đến thăm và gởi lời chúc đến nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu - Ảnh: Báo Công giáo và Dân tộc

Nhân dịp này, các vị lãnh đạo thành phố cũng đã gửi tặng nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu món quà mừng thọ và lời chúc bình an, mạnh khỏe đến ông.

Nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu là người có nhiều đóng góp trong lĩnh vực lịch sử, địa lý với những công trình nghiên cứu được đánh giá cao, trong đó có cuốn sách “Chủ quyền Việt Nam trên Biển Đông và Hoàng Sa, Trường Sa”. Cuốn sách này đã cho công chúng có cái nhìn chính xác hơn về chủ quyền đất nước, đồng thời góp phần củng cố các bằng chứng lịch sử, chứng minh chủ quyền đất liền và hải đảo của Việt Nam được quốc tế công nhận.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI