Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo

28/01/2022 - 19:46

PNO - Chiều 28/1, Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải cùng đoàn công tác của TPHCM đã đến thăm, chúc tết các cơ sở, chức sắc tôn giáo trên địa bàn TPHCM.

 

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM thăm, chúc Tết Tòa Tổng Giám mục
Phó bí thư Thành ủy TPHCM thăm, chúc tết Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM

Đoàn đã đến thăm Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM và chúc tết Giám mục Nguyễn Năng, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM.

Thay mặt đoàn, Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải gửi lời chúc bình an, hạnh phúc đến Tổng Giám mục Nguyễn Năng cùng toàn thể linh mục, tu sĩ, đồng bào giáo dân.

chúc Tết Văn phòng 2, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải chúc tết Văn phòng 2, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Đến thăm, chúc tết Văn phòng 2, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải chúc Hòa thượng Thích Thiện Nhơn cùng tăng ni, phật tử năm mới nhiều sức khỏe, an lạc cát tường.

Tại các nơi, Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đặc biệt trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự chung sức của Tổng Giáo phận TPHCM và đồng bào giáo dân cũng như Giáo hội Phật giáo Việt Nam và bà con phật tử đã cùng chính quyền và nhân dân TPHCM nỗ lực vượt qua dịch bệnh.

Năm 2022, TPHCM quyết tâm thực hiện các giải pháp phục hồi kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, TP mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các tôn giáo trong các hoạt động, đặc biệt là trong việc chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế vượt qua ảnh hưởng của đại dịch.

Chiêu Văn

 
TIN MỚI