Lãnh 5 năm tù vì bắt cóc em họ, cưỡng dâm thím ruột

29/08/2014 - 19:13

PNO - PNO – Để thỏa mãn nhục dục, Tâm đã bắt cóc bé gái 4 tuổi con thím ruột để buộc người thím này tiếp tục quan hệ tình dục với mình.

edf40wrjww2tblPage:Content
Lanh 5 nam tu vi bat coc em ho, cuong dam thim ruot

Ngày 29/8, TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Lê Hàng Văn Tâm (ảnh, 20 tuổi, ngụ xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc) 4 năm tù về tội cưỡng dâm, 1 năm tù về tội bắt giữ người trái pháp luật, tổng hình phạt 5 năm tù giam.

Trước khi vụ án xảy ra, Tâm và vợ của chú ruột mình là chị S.T.T.H. có quan hệ qua lại và nảy sinh tình cảm yêu đương. Hai người đã nhiều lần lén lút quan hệ tình dục. Khi bị phát hiện, chị T.H. đã đơn phương chấm dứt mối quan hệ, nhưng Tâm không đồng ý và muốn níu kéo “người tình” bằng cách bắt cóc em họ (con chị T.H.).

Ngày 21/3, Tâm tới nhà bà nội, nơi cháu H. (4 tuổi, con gái của chị T.H.) đang được nuôi dưỡng tại đây. Lợi dụng lúc cháu đang chơi ở ngoài sân không có người trông giữ, Tâm đã bắt cháu mang vào rừng cao su, sau đó nhắn tin về nhà yêu cầu chị T.H. đi vào rừng gặp mình nhằm mục đích thỏa mãn dục vọng.

Khi chị T.H. vào rừng cùng hai thanh niên để tìm con, Tâm không gặp mà ôm bé H. vào rừng sâu, đi xin cơm ăn cùng cháu H., ngủ trong những chiếc chòi canh rẫy của người dân.

Tối 24/3, chị T.H. vào rừng theo lời hẹn của Tâm, chị đã cho cháu H. ăn, uống sữa, sau đó nằm ngủ tại chỗ trong rừng. Tâm nằm sau chị T.H. và thực hiện hành vi giao cấu. Vì lo sợ cho tính mạng của con nên chị T.H. phải chấp nhận.

Sau đó, Tâm mang cháu bé để ra rừng cao su rồi bảo người nhà tới đón, còn Tâm quay lại chỗ chị T.H. đang nằm và dìu vào một căn chòi. Gần sáng 25/3, Tâm lại tiếp tục hành vi giao cấu với chị T.H. Phần vì mệt do bị trúng gió, lại chưa biết Tâm đã đưa con mình về nhà thật chưa nên chị T.H. lại miễn cưỡng cho Tâm thực hiện hành vi thú tính. Sáng 25/3, chị T.H. được thả về, còn Tâm tới công an đầu thú.

Hạnh Thế

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu