Lâm Vinh Hải: Đâu phải cứ che chở nữ nhân thì sẽ là anh hùng!

03/03/2017 - 07:00

PNO - Linh Chi khoe nhẫn đôi mà Lâm Vinh Hải tặng, như một minh chứng cho sự gắn kết cùng cô sau bao nhiêu ồn ào. Nam nhân, có hành động nào đáng ngưỡng mộ bằng che chở cho người phụ nữ của mình, nhưng, Hải thì không!

Ngày Hari nhận gạch đá dư luận vì mối tình với Trấn Thành, khi không lâu trước đó cô còn tay trong tay với rapper Tiến Đạt, nam MC đã đứng ra “che” cho cô. Không im lặng như bản tính trước nay, anh viết 1 tâm thư rất dài, rằng: “Hari là người tội nghiệp nhất. Cả xã hội đều hiểu sai về cô ấy. Từ một cô gái tốt tính, đáng yêu, anh em đồng nghiệp, khán giả và cả báo giới đều yêu mến mà quý vị biến hình ảnh của cô trở thành 1 người con gái không ra gì. Tôi 30 tuổi rồi. Tôi đâu có ngu dại đến mức chịu đánh đổi cả danh dự và sự nghiệp tôi gầy dựng trong suốt 10 năm qua vì một cô gái tồi tệ như vậy?”…

Lam Vinh Hai: Dau phai cu che cho nu nhan thi se la anh hung!
Trấn Thành đứng ra "chắn gió" cho Hari khi ca sĩ này bị dư luận chỉ trích dữ dội

Hành động đó của Trấn Thành, chưa biết có giúp nhiều người hiểu hơn Hari Won hay không, nhưng anh trở thành người “xứng mặt đàn ông” trong mắt không ít người. Mối tình đó, bỗng dưng cũng trở nên xứng đáng. Mấy ai trên dời này dám đứng giữa phong ba che chắn cho người phụ nữ của mình, nhất là khi có nguy cơ mất đi sự nghiệp đã cất công gầy dựng?

Ở một khía cạnh nào đó, dường như Lâm Vinh Hải cũng đang làm thế với Linh Chi, không phải bằng phát ngôn. Khi Lý Phương Châu tiết lộ vì Hải ngoại tình mà hôn nhân 11 năm mới tan vỡ, và vì cô không chịu được sự dối trá khi Hải và người tình công khai mối quan hệ bằng thông tin sai lệch… thì Hải vẫn im lặng. Chỉ có Linh Chi sau đó cho ai biết “ai thích nói cứ nói, việc mình làm cứ làm… và tiền vẫn vô đều đều”.

Lam Vinh Hai: Dau phai cu che cho nu nhan thi se la anh hung!
Lâm Vinh Hải tặng Linh Chi nhẫn đôi, như một cách ngầm nói cô có anh ở bên

Im lặng, nhưng Hải mua nhẫn đôi tặng Linh Chi giữa tâm bão chỉ trích, như một cách nói rằng dù dư luận có miệt thị thế nào anh vẫn ở bên cô. Vào cái ngày mà Lý Phương Châu công bố sự thật Linh Chi là người thứ 3, đêm đó cả thế giới như đứng về phía người vợ tội nghiệp và cần Lâm Vinh Hải một lời giải thích, thì hành động khi ấy của Lâm Vinh Hải là để lại bình luận trên trang cá nhân của Linh Chi: “Em ngủ ngon”.

Lâm Vinh Hải hay Trấn Thành, cũng đều là bảo vệ người phụ nữ của mình. Thế nhưng, Trấn Thành trở thành “anh hùng” còn Hải thì không. Hải quên mất rằng bản chất câu chuyện của mình đã khác. Nó khác ở sự chính danh. Hari yêu Trấn Thành khi đã chia tay Tiến Đạt, còn anh đến với Linh Chi khi đang là chồng của một người. Với Hari, sự chính danh đó được chính người trong cuộc là Tiến Đạt xác nhận. Còn với Hải, người trong cuộc là vợ cũ của anh xác nhận điều ngược lại.

Lam Vinh Hai: Dau phai cu che cho nu nhan thi se la anh hung!
Lý Phương Châu lên tiếng không phải vì hôn nhân của cô và Lâm Vinh Hải không còn, cô nói lên sự thật vì không thể im lặng trước điều dối trá

Bảo vệ người phụ nữ của mình là hành động đáng trân trọng của nam nhân, nhưng  khi và chỉ khi hành động đó đừng làm đau một người phụ nữ khác, huống chi đó lại là người từng cùng mình trải qua 11 năm thanh xuân, từng cùng chịu khó với nhau trong một giai đoạn cơ hàn dài dằng dặc, từng cười đến rơi nước mắt với nhau khi cùng đón chào một sinh linh.

Không phải cứ ai thay lòng thì người đấy là tội đồ, ít nhất Lý Phương Châu không nghĩ thế, nên đã dành cho Hải không ít lời đẹp đẽ khi chia tay. Thế nhưng, nguỵ biện và tổn thương người cũ chỉ bởi muốn làm đẹp lòng người mới, tội là đó chứ là đâu?

Tình yêu không có lỗi – người ta thường vin như thế khi thay lòng. Quả thật tình yêu không có lỗi, lỗi chăng là ở người. Và, không phải cứ khuỳnh tay bảo vệ người phụ nữ của mình thì sẽ là anh hùng!

Hoàng Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI