Làm sao để trẻ duy trì nhịp sinh lý, tăng trưởng, sức khỏe và phát triển trí não khi phải dùng sữa công thức?

29/11/2018 - 15:30

PNO - Khi mẹ cho bé bú dặm thêm sữa công thức thường gặp các vấn đề như: bé quấy khóc, nôn trớ, lười bú; đẹn lưỡi, đi ngoài ít và khó khăn hơn; cân nặng thường chậm lại và hay bị ốm vặt.

Lam sao de tre duy tri nhip sinh ly, tang truong, suc khoe va phat trien tri nao khi phai dung sua cong thuc?
 
Lam sao de tre duy tri nhip sinh ly, tang truong, suc khoe va phat trien tri nao khi phai dung sua cong thuc?
 

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN SỮA DÊ CÔNG THỨC DÀNH CHO TRẺ NHỎ

Sữa dê có nhiều dưỡng chất tự nhiên rất quý, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Các dưỡng chất này thường rất dễ bị phân hủy, oxy hóa trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sản xuất nên cần một cách tiếp cận tổng thể từ trang trại đến quá trình sản xuất trong cùng một nhà máy, theo quy trình khép kín, đảm bảo sự tươi nguyên, giữ trọn vẹn những thành phần tinh túy nhất có trong sữa.

Điều kiện sản xuất khắt khe, không phải nhà máy hay quốc gia nào cũng có thể sản xuất được sữa dê công thức đúng chuẩn.

Đất nước New Zealand với điều kiện thiên nhiên độc đáo, đồng cỏ và môi trường xanh, tư nhiên là điều kiện lý tưởng để quy trình từ trang trại đến lon sữa bột thành phẩm cuối cùng chỉ trong vòng 3 ngày, mang đến sản phẩm thật sự tươi, mùi thơm tự nhiên rất hợp với bé.

Tại Việt Nam, Sữa dê công thức thương hiệu DG-3 được nhập khẩu nguyên lon theo đường chính ngạch, thông qua giấy phép lưu hành sản phẩm số 2901/2018/ATTP-XNCB được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y Tế cấp ngày 18/01/2018. Sản phẩm được phân phối chính thức thông qua Công ty TNHH MEGA LIFESCIENCES VIỆT NAM– công ty chuyên phân phối các sản phẩm về sức khỏe như: dược phẩm, dinh dưỡng, thiết bị y tế với hệ thông kho bãi, vận chuyển và đại lý trên toàn quốc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất trong suốt quá trình lưu kho, bảo quản và vận chuyển.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu sữa dê công thức hàng đầu thế giới, nhập khẩu nguyên lon theo đường chính ngạch từ New Zealand, là sản phẩm sữa dê công thức đã tiến hành xong các nghiên cứu lâm sàng đánh giá hiệu quả trên sự phát triển toàn diện của bé: http://dgsmartmom.vn/

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG VỚI GIÁ DÙNG THỬ theo link http://bit.ly/2on7yPQ để trẻ có một khởi đầu khỏe mạnh, khơi nguồn tiềm năng bẩm sinh vốn có.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SỮA DÊ CÔNG THỨC DG: https://dgsmartmom.vn/he-thong-phan-phoi/

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI