Lâm Chi Khanh: 'Mê trai đẹp thì... thường quá'

24/05/2015 - 07:37

PNO - PN - Sau một năm vắng bóng, ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã quay trở lại với gameshow "Điệp vụ tuyệt mật". Đây là quyết định táo bạo của cô khi thể chất hoàn toàn không phù hợp với những trò chơi đòi hỏi hoạt động mạnh.

edf40wrjww2tblPage:Content

* Xin chào Lâm Chi Khanh, không biết lí do nào khiến chị quyết định tham gia Điệp vụ tuyệt mật khi thể chất chị không phù hợp lắm với những thử thách khắc nghiệt?

Lâm Chi Khanh: Tôi muốn trải nghiệm những khó khăn, những thử thách mới lạ vì từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ chơi những trò chơi mạnh và có tính mạo hiểm cao. Đây là cơ hội giúp tôi có thể khám phá bản thân. Dù sức khỏe tôi yếu, không thể sánh bằng các thí sinh khác, tôi muốn chơi đến khi nào không còn sức để chơi nữa thì tôi sẽ xin rút lui. Ngoài ra thì tôi cũng rất ái mộ đạo diễn Cường Ngô.

* Chị có thấy những thử thách trong chương trình quá sức mình?

- Đây là lần đầu tiên tôi chơi gameshow từ sau khi chuyển giới. Khi thực hiện các nhiệm vụ trong chương trình, tôi cứ nghĩ mình không thể hoàn thành được nhưng cuối cùng tôi lại làm được vì bản thân tôi đã nỗ lực hết mình, không chịu khuất phục và hơn hết, tôi yên tâm vì có bảo hộ an toàn cho người chơi.

* Trong 12 thí sinh, người nào chị yêu mến nhất?

- Tôi ấn tượng nhất với Vĩnh Thụy. Vĩnh Thụy là thí sinh hỗ trợ, động viên và bênh vực tôi nhiều nhất mỗi khi tôi xảy ra tranh cãi với các bạn khác. Ngay cả khi cùng bàn bạc xem ai là điệp viên thì tôi và Vĩnh Thụy cũng ngồi lại đưa ra những suy nghĩ tranh luận cùng nhau.

* Chị thích điểm gì nhất ở Vĩnh Thụy?

- Vĩnh Thụy đẹp trai, nam tính, rất giỏi và thông minh. Tôi rất ái mộ Vĩnh Thụy. Vĩnh Thụy nổi bật nhất trong 12 thí sinh.

* Trong quá trình tham cuộc chơi, có lúc nào chị cảm thấy mệt mỏi và muốn dừng?

- Có chứ. Ngay từ đầu tôi đã không nghĩ tôi chơi tốt. Tôi niệm Phật để cầu mong an lành. Từ tập một đến tập 5 tôi không thể chơi hết lòng mà phải dùng thuốc để khỏe hơn. Bắt đầu từ tập 6 trở đi thì tôi năng nổ hơn. Nhưng từ tập 10 đến tập 14 là những tập nặng nhất. Tôi còn nhớ khi leo núi, tôi mệt đến phát khóc. Thể lực của tôi vốn đã yếu không thể nào chạy nhảy hay leo trèo nặng huống chi phải leo cả một ngọn núi cao. Hơn nữa, trước đó tôi bị bệnh, phải nhập viện.

Bác sĩ không cho tôi làm việc nặng và buộc phải nghỉ dưỡng. Tôi xin xuất viện thì bác sĩ nói với tôi rằng nếu tôi có bị bất cứ điều gì nguy hiểm thì bệnh viện không chịu trách nhiệm. Tôi gọi điện xin rút lui thì công ty không đồng ý và nói với tôi cứ chơi hết mình đến khi nào không còn sức nữa thì sẽ cho rút lui. Tôi không muốn ảnh hưởng đến các thí sinh khác nên quyết định trốn viện để đi. Mãi cho đến vòng cuối cùng tôi mới tin là mình đã làm được.

Lam Chi Khanh: 'Me trai dep thi... thuong qua'

Lam Chi Khanh: 'Me trai dep thi... thuong qua'

Lam Chi Khanh: 'Me trai dep thi... thuong qua'

* Trước và sau khi chuyển giới, chị thấy mình mạnh mẽ hơn hay yếu đuối hơn ở tâm hồn và nghị lực?

- Tôi nghĩ sau khi chuyển giới tôi tự tin hơn. Vì tự tin hơn, thoải mái hơn nên cũng có nhiều nghị lực hơn nhưng sức khỏe lại yếu hơn so với ngày xưa. Sức khỏe yếu, tôi bù đắp bằng quyết tâm nên cái gì khó tôi đều làm được. Ví dụ như chương trình này, ai cũng nghĩ tôi sẽ bỏ cuộc ngay tập đầu tiên nhưng cuối cùng tôi vẫn làm tốt đó thôi.

Tôi là người sống rất lí trí. Mỗi chuyện tôi làm hay mỗi lời tôi nói đều suy nghĩ rất kĩ càng. Tôi có ngoại hình, có lí trí nhưng phải có tài năng mới trụ vững trong nghề. Tôi biết sức khỏe mình yếu nên tôi ngủ sớm hơn các bạn trong giới nghệ sĩ, tôi ăn uống bồi bổ và không có những thói quen hại sức khỏe.

* Trở lại một chút với những lời khen chị dành cho Vĩnh Thụy. Liệu chị có phải là mẫu phụ nữ dễ xiêu lòng trước đàn ông điển trai?

- Không. Đàn ông đẹp trai tôi gặp rất nhiều nhưng không phải ai tôi cũng xiêu lòng. Giới showbiz này đâu thiếu người đẹp trai và giàu có. Nếu thấy đẹp trai mà xiêu lòng thì chỉ là hạng đàn bà tầm thường.

Lam Chi Khanh: 'Me trai dep thi... thuong qua'

Lam Chi Khanh: 'Me trai dep thi... thuong qua'

* Sau một năm chia tay người cũ khá ồn ào, chị đã sẵn sàng cho một tình yêu mới chưa?

- Tất nhiên qua một năm thì vết thương nào cũng lành. Tôi đã sẵn sàng đón nhận người mới. Tôi nhớ lại như một kỉ niệm đẹp. Tôi không thể quên người đã cùng tôi trải qua khoảng thời gian đau đớn, mệt mỏi nhất ở Thái Lan. Hơn hết, người yêu cũ của tôi không có gì xấu để phải lên án hay chỉ trích. Anh ấy rấy rất tốt.

* Gu bạn trai và quan điểm về tình yêu của chị có thay đổi không khi yêu lại lần nữa?

- Tình cảm không nói trước được. Trước giờ tôi cũng không đặt ra mẫu bạn trai để yêu hay không yêu. Tình cảm là duyên số. Tôi chỉ mong người yêu của tôi, người mà có duyên nợ với tôi sau này sẽ yêu tôi thật lòng, chung thủy với tôi, biết chia sẻ và cảm thông với tôi là đủ rồi. 

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI