Làm ăn thua lỗ, 2 thanh niên đi cướp để trả nợ

26/05/2023 - 21:15

PNO - Ngày 26/5, Công an huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ hình sự và củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Bình (sinh năm 2000, quê tỉnh Bình Phước) và Phạm Tiến Dũng (sinh năm 2000, quê tỉnh Đồng Nai) về hành vi cướp tài sản.

Đây là 2 đối tượng đi ô tô cầm hung khí khống chế nữ nhân viên điểm giao dịch Viettel trên địa bàn thị trấn Tân Bình để cướp tài sản.

Một đối tượng bị công an khống chế
Một đối tượng bị công an khống chế

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai chưa có tiền án, tiền sự. Do làm ăn thua lỗ và không có khả năng chi trả nên đã rủ nhau đi cướp.

Các đối tượng khai đã mang theo 2 con dao rồi điều khiển ô tô (thuê trước đó) đi từ TPHCM đến Bình Dương tìm các cửa hàng có nhân viên nữ để cướp.

Chiếc ô tô 2 đối tượng thuê để đi cướp.

Chiếc ô tô 2 đối tượng thuê để đi cướp

Như đã đưa tin, khoảng 13g20 ngày 24/5, Bình và Dũng điều khiển ô tô đi đến điểm giao dịch Viettel thuộc khu phố 1, thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên giả làm người giao dịch.

Hiện trường vụ cướp.

Hiện trường vụ cướp

Lúc này, khi thấy điểm giao dịch chỉ có chị H. (sinh năm 1995, là nhân viên) và 1 nam đồng nghiệp bên trong, Bình đã dùng dao thái lan đe dọa chị H., cướp số tiền khoảng 100 triệu đồng rồi bỏ chạy. Khi đối tượng chạy ra đường được khoảng 500m thì người dân gần đó truy đuổi, hỗ trợ Công an thị trấn Tân Bình bắt giữ cùng tang vật.

Trâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI