Kỳ Duyên ngây thơ hay làm màu khi nói về hình mẫu bạn trai?

04/02/2016 - 07:35

PNO - Tham gia showbiz đã lâu, chả nhẽ Kỳ Duyên vẫn còn mơ mộng cho mình một tình yêu như vậy?

Là cái tên được chú ý những ngày qua khi liên quan đến việc có khả năng dự thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất thì Kỳ Duyên tiếp tục có những chia sẻ đáng chú ý về những chuyện cá nhân của mình, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Chia sẻ về mẫu người đàn ông của mình, Kỳ Duyên cho biết: "Tôi không có tiêu chí chọn bạn trai cụ thể. Tôi nghĩ rằng người đàn ông giàu có, đẹp trai không quan trọng bằng người hiểu mình. Tôi cần tình yêu thật sự. Khi người đó yêu tôi thật lòng họ sẽ dành những thứ tốt đẹp nhất cho tôi.

Tôi chưa từng rơi vào trạng thái thất tình. Trước khi làm hoa hậu, tôi chỉ tập trung học tập. Tôi không có nhiều thời gian để nghĩ đến chuyện yêu. Tôi cũng có thích ai đó nhưng chỉ là rung động đầu đời.

Ky Duyen ngay tho hay lam mau khi noi ve hinh mau ban trai?

Tôi không có yêu sách cho tình yêu, nhưng tôi là cô gái có nhiều đòi hỏi. Lúc yêu, tôi muốn anh ấy dành nhiều thời gian cho riêng mình, hoặc người ấy phải yêu những thứ thuộc về tôi như công việc, bạn bè, gia đình...".

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng vướng nghi án hẹn hò với HLV thể hình tại câu lạc bộ mà cô tập luyện khi cả hai có nhiều hình ảnh thân mật, thậm chí anh chàng này còn được cho là đưa đón Kỳ Duyên mỗi ngày.

Nhìn vào tiêu chí chọn người yêu của Kỳ Duyên quả thực quá lạ so với showbiz. Hầu hết người đẹp, hoa hậu đều chọn cho mình một đại gia giàu có, quyền lực và thậm chí chịu phần thiệt thòi về mình trong tình yêu. Điều này cũng hoàn toàn là bình thường với showbiz.

Ky Duyen ngay tho hay lam mau khi noi ve hinh mau ban trai?

Những chia sẻ của Kỳ Duyên về mẫu bạn trai khác lạ với showbiz, hình tượng của hoa hậu này như những lời hoa mỹ từ trong sách vở hay tiểu thuyết khiến cho Kỳ Duyên bị nghi làm màu. Tham gia showbiz đã lâu, chả nhẽ Kỳ Duyên vẫn còn mơ mộng cho mình một tình yêu như vậy?

Trước đó, Kỳ Duyên từng chia sẻ thẳng thắn chuyện đắt show dễ kiếm tiền: "Nhiều may mắn và cơ hội mở ra cho các cô gái sau đêm đăng quang. Đó là món quà và quan trọng là hoa hậu biết tận dụng cơ may này để chia sẻ với những người kém may mắn. Tôi không phủ nhận chiếc vương miện giúp bản thân kiếm được nhiều tiền từ sự kiện và quảng cáo".

Thực tế trong việc thừa nhận quan niệm sống là vậy nên khó có khả năng người đẹp này ngây thơ trong chuyện tình yêu, vì thế nhận định làm màu không phải là không có cơ sở.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI