Kim Tuyến hoảng sợ khi phải ngủ với hồn ma

23/04/2015 - 12:01

PNO - PN - Sau khi hoàn thành bộ phim Ngủ với hồn ma, diễn viên Kim Tuyến cho biết cô vẫn bị ám ảnh suốt một thời gian dài.

edf40wrjww2tblPage:Content

Câu chuyện phim xoay quanh cô gái trẻ tên Mỹ Lan. Sau biến cố gia đình, cô chuyển đến làm việc tại một sân khấu cải lương lâu đời nhưng có nhiều lời đồn về một hồn ma vô cùng đáng sợ đagn trú ngụ. Vốn mạnh mẽ và không tin chuyện ma quỷ, Mỹ Lan bỏ ngoài tai mọi lời đồn và dọn đến sống đên căn phòng đạo cụ trên tầng thượng sân khấu.

Cuộc sống của Mỹ Lan vẫn diễn ra một cách bình thường - ban ngày làm việc, ban đêm về phòng, không lo, không nghĩ. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cô bắt đầu nghe thấy những tiếng động lạ thường...

Mọi thứ tiếp tục diễn ra như thế cho đến một buổi tối mưa như trút nước, Mỹ Lan đi tắm thì phát hiện dầu gội đầu, sữa rửa mặt bất ngờ chuyển thành máu khiến cô nàng nặng vía phát hoảng và la hét thất thanh. Chưa kịp hoàn hồn, cục xà phòng trên tay cô bỗng xuất hiện dòng chữ “Hẹn gặp đêm nay” được khắc bằng máu... 

Kim Tuyen hoang so khi phai ngu voi hon ma

Kim Tuyen hoang so khi phai ngu voi hon ma

Kim Tuyen hoang so khi phai ngu voi hon ma
Cục xà phòng phủ đầy máu và lời hẹn hò lạ lùng khơi dậy nỗi sợ trong con người Mỹ Lan

Vào vai Mỹ Lan là người đẹp Kim Tuyến. Nhiều người tỏ ra e ngại vì trước nay cô không được đánh giá cao về năng lực diễn xuất. Hầu hết các phim Kim Tuyến đóng đều mờ nhạt và không thể hiện được dấu ấn riêng. Nói về điều này, đạo diễn Bá Vũ cho bết: "Khi trò chuyện với Kim Tuyến, tôi biết đó là sự lựa chọn đúng nhất. Ở Kim Tuyến toát lên sự tự tin, mạnh mẽ, cương nghị, và đôi mắt biết nói. Ngay sau khi nhận được sự đồng tình của nhà sản xuất, tôi lập tức dừng lại việc tìm kiếm các ứng viên khác cho vai này".

Kim Tuyen hoang so khi phai ngu voi hon ma

Kim Tuyen hoang so khi phai ngu voi hon ma

Kim Tuyen hoang so khi phai ngu voi hon ma

Kim Tuyen hoang so khi phai ngu voi hon ma

Liệu Mỹ Lan có chiến thắng được hồn ma?

Lần đầu trải nghiệm với phim điện ảnh, Kim Tuyến chia sẻ: "Trước giờ Kim Tuyến quen với các vai diễn rất bình thường từ chính diện đến phản diện, nhưng phim kinh dị là thể loại hoàn toàn lạ lẫm. Khi nhận lời mời đóng vai chính, Tuyến vừa mừng vừa lo. Lo vì chưa tự tin mình có thể hoàn thành tốt vai diễn, nhưng đây là cơ hội thử thách bản thân lẫn khắc phục tính "sợ ma". Dù vậy, việc này cũng không dễ chút nào.

Sau mỗi cảnh quay kinh dị, Tuyến vẫn chưa thật sự thoát khỏi chúng. Nhiều lúc về nhà ăn cơm không nổi, nhìn thấy vật gì màu đỏ cứ nghĩ đến những vệt máu trong phim; ngồi đọc kịch bản mà nghe tiếng thì thầm của nhân viên đoàn phim là lại nghĩ ngay đến giọng nói của cái bóng trắng trong phim; cứ có một tiếng động nhỏ là lại giật mình dù lúc đó diễn hay không… Cả tháng sau khi kết thúc kỳ quay phim, đêm đi ngủ Tuyến cứ sợ rằng mình đang ngủ với hồn ma nào đó. Đóng phim ma để bớt sợ ma, cuối cùng lại càng sợ hơn".

Ngủ với hồn ma dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 8/5/2015.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI