Kiểu quần jeans được lăng xê nhiều nhất trong mùa hè

21/06/2023 - 08:14

PNO - Quần bike denim là item được nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong mùa hè vì có thể mix&match được với đủ kiểu trang phục giúp tôn lên phong cách cá tính.

 

1
Quần jeans là một trong những món đồ thời trang kinh điển, item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Vào mùa hè, mẫu quần short denim bike với độ dài trên gối, ống quần rộng thoải mái trở thành lựa chọn hàng đầu được các tín đồ lăng xê nhiệt tình. Cách phối quần short xe đạp denim đơn giản nhất là kết hợp với áo thun trắng, đi giày bệt, xách túi cói đúng chuẩn thời thượng.
2
Phối áo sơ mi trắng tay loe với quần short denim tối màu tạo hiệu ứng thị giác hài hòa và thống nhất. Sự kết hợp này không chỉ đơn giản và thanh lịch mà còn thể hiện phong cách sành điệu, hợp mốt.
Trong cái nóng của mùa hè, hãy chọn một chiếc áo phông trắng cotton nhẹ và thoáng khí, họa tiết chữ được thêu trên áo tăng thêm vẻ thời trang. Kết hợp nó với một chiếc quần denim, thể hiện sự giản dị và thoải mái trong sự đơn giản. Hãy xỏ chân vào đôi giày thể thao nhẹ và tận hưởng niềm vui của mùa hè một cách thoải mái hơn.
Trong cái nóng của mùa hè, hãy chọn một chiếc áo tanktop chất liệu cotton nhẹ và thoáng khí để kết hợp nó với chiếc quần short denim mang đến diện mạo thoải mái, cá tính. Phối thêm phụ kiện giày thể thao, túi đeo chéo để hoàn thiện outfti sành điệu ngày hè.
4
Các nàng theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính có thể chọn kiểu quần short denim mài rách mặc với áo sơ mi tay cộc họa tiết nổi bật để ghi điểm khi xuống phố ngày nắng nóng.
5
Với các nàng điệu đà, nữ tính thì kiểu áo blouse cách điệu, diềm bèo là lựa chọn lý tưởng để mix cùng quần short denim, đi kèm phụ kiện giày búp bê, túi cói giúp vẻ ngoài thêm ngọt ngào.
6
Áo sát nách mát mẻ cũng là gợi ý hoàn hảo để kết hợp cùng quần short denim. Bạn có thể chọn mẫu áo họa tiết hoặc trơn màu, phối kèm sneaker, sandal, mũ lưỡi trai vừa che nắng vừa mang đến diện mạo cá tính, chất lừ.
7
Gigi Hadid lăng xê mẫu quần short denim ống rộng trên gối với set đồ áo bratop khoe eo, khoác ngoài áo sơ mi phom rộng và nhấn nhá bằng phụ kiện mắt kính, mũ lưỡi trai, giày thể thao và túi mini lạ mắt.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI