Trang phục linen mùa hè: thanh lịch đi làm, cá tính đi chơi

19/06/2023 - 08:27

PNO - Chất vải linen dần xâm chiếm thị trường thời trang. Sắc màu nhẹ nhàng, thoáng mát đã trở thành xu hướng không thể thiếu trong những ngày hè oi ả.

 

1
Chất liệu linen được yêu thích bởi thường thiên về gam màu trang nhã, dịu mắt, nhẹ mát, cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Với những ưu điểm này, trang phục linen đã trở thành món đồ được lăng xê nhiệt tình ngày nắng nóng. Set đồ linen gồm quần ống suông sắc màu nâu sáng kết hợp với áo sơ mi trắng tay cộc là gợi ý đơn giản mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch dành cho nàng công sở sành điệu.
2
Ngoài vẻ đẹp phóng khoáng, vải linen còn có chức năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, không gây ngứa và bức bí cơ thể, sẽ tránh được các căn bệnh về da liễu thường gặp. Áo sơ mi và quần ống rộng cùng tông màu nhã nhặn, chất liệu linen thoáng mát là lựa chọn hoàn hảo để nàng văn phòng ghi điểm phong cách mùa hè.
3
Áo sơ mi vải linen là item không thể thiếu trong tủ quần áo mùa hè của các tín đồ sành mốt. Bạn có thể mặc nó từ sáng đến tối trong nhiều hoàn cảnh, phối với quần jeans để đi làm hoặc mặc kèm chân váy ngắn để đi chơi đều đẹp.
4
Xuống phố ngày oi bức với tank top, áo khoác sơ mi kẻ sọc và quần vải linen sẽ giúp bạn tạo nên hình ảnh cá tính, thời thượng. Thêm phụ kiện túi cói, sandal và mắt kính là diện mạo của nàng sẽ trở nên vô cùng hút mắt.
5
Chất liệu linen cũng rất được lòng các tín đồ thời trang bởi xu hướng này có nhiều kiểu dáng và sắc màu nổi bật để thỏa sức lựa chọn phù hợp với cá tính và phong cách. Set trang phục quần short, áo sơ mi phom rộng sắc hồng mix cùng bratop giúp cô nàng khoe được vòng eo săn chắc, tôn lên vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.
6
Set đồ linen màu xanh dương mát mắt là lựa chọn lý tưởng cho mua fhef. Kết hợp cùng dép sandal và kính râm đen để hoàn thiện vẻ ngoài phóng khoáng, năng động chuẩn xu hướng mùa hè năm nay.
7
Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi và thanh thoát của vải linen giúp các nàng tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc đầm linen cổ vuông tay bồng với chi tiết bèo nhún ôm sát eo tôn lên vóc dáng thon thả, mang đến vẻ đẹp duyên dáng là lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa nắng nóng.
8
Trang phục từ vải linen khi được các quý cô diện đi tiệc cũng sang chảnh chẳng kém gì sequin. Chiếc váy màu xanh ô liu với các chi tiết thắt nơ và tà váy bất đối xứng, kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai và khuyên tai đá quý sẽ giúp các nàng trở thành nữ hoàng đêm tiệc mùa hè.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI